Tổng quan ứng dụng web PHP.

Hôm nay là buổi học đầu tiên của module 2 tại Codegym Việt trì. Tuy chưa rõ lắm nhưng cũng đã biết được
tài liệu : Web is a time on Internet mà ở đó các tài liệu và các tài nguyên khác được chia sẻ dưới dạng URL. Và trang web là tập hợp các tài liệu trang và tài nguyên có liên quan đến nhau, thường được truy cập thông qua một miền tên.
Website thì có 2 loại cơ bản đó là web tĩnh (web tĩnh) và web động (web động).
Web tĩnh là các trang web mà nội dung của nó không thay đổi, các trang web trong trang web tĩnh được viết bằng HTML mã hoặc thêm CSS, JavaScript để thêm các ứng dụng, không cần sử dụng các web lập ngôn ngữ như Java, PHP, … or database design.
Web động à trang web có nội dung thay đổi sự thay đổi có thể là theo thời gian, người dùng theo, tùy theo ngữ cảnh, thường sử dụng đến máy chủ ngôn ngữ bên trong (server-side), hạn chế như Java, PHP, Python, C # … và cơ sở dữ liệu.
Biết được các giao thức (protocol), trong đó HTTP là HyperText Transfer Protocol – Siêu văn bản giao thức truyền tải.
 • Là một trong các chuẩn giao thức năm về mạng Internet, được sử dụng để liên kết thông tin giữa các máy cung cấp dịch vụ (Máy chủ web) và Máy sử dụng dịch vụ (Máy khách web)
 • Là Máy khách / Máy chủ giao thức được sử dụng cho World Wide Web-WWW
 • HTTP là một ứng dụng giao thức của TCP / IP giao thức.
Và mô hình của web: khi trình duyệt gửi yêu cầu qua HTTP cho máy chủ web, máy chủ web sẽ gửi thông tin đến máy chủ ứng dụng để tính toán sau đó nó sẽ trả về kết quả thông qua HTTP cho trình duyệt. KHi gửi yêu cầu ta có thể sử dụng GET hoặc POST. Use GET thì chỉ gửi được văn bản, thông tin sẽ hiển thị trên URL (không an toàn), còn dùng POST thì không hiển thị trên URL, nên bảo mật hơn, gửi nhiều dữ liệu loại như: hình ảnh, âm thanh, video …. limit is each time to send again must be enter.
Cuối cùng là có 2 cách chuyển trang:
– action in form.
– header (‘vị trí: lều’);

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook