Kẻ hóng hớt nhiều chuyện

!!!
Chuyện là ở CodeGym mà ra!

Rõ là câu chuyện chả có gì đáng nói, nhưng sự thực bên trong đó nó cũng đáng để nói nhé.

Chuyện là: Instructor có chia nhóm để nâng cao chất lượng buổi học lý thuyết, cậu em được chia vào nhóm với những con người chăm chỉ hơn, xuất sắc hơn về tư duy, còn lại là “kẻ hóng hớt nhiều chuyện” – chính em! Nhóm còn lại đều là những con người quen thuộc xưng hô hàng ngày 2 chữ Anh – Em, ấy vậy mà 2 tiếng Anh em quen thuộc hàng ngày đâu còn trong giờ (tạm gọi là giờ soi mói). Tại sao gọi là soi mói: bởi đây là cách mà Instructor tạo ra để ae tranh luận cùng 1 vấn đề.

Nhóm chậm chân ở dưới cắm mặt vào đưa ra thảo luận của nhóm mh, nhóm còn lại thì tự tin đưa ra ý kiến bằng cách trình bày trên bảng trắng. Tất nhiên cái thằng đang viết trên bảng chính mình cũng k ưa nó lắm 🙂 vậy là được đà soi nó sai chỗ nào còn nhanh mồm nhanh miệng hớt với Instructor.

“Tốt lắm” – đó là lời Instructor nhận xét về “kẻ hóng hớt nhiều chuyện”
“Cộng 1 điểm đóng góp ý kiến xuất sắc”

Nghe xong câu mà mát lòng mát dạ nhưng vẫn phải thốt lên “đây là công sức cả nhóm mà a”

Câu chuyện tương tự như trên với thằng cu em trong nhóm – người xuất sắc nhất team! Nó cũng được cộng điểm như mình vì đóng góp ý kiến tốt trên chính cái bài mà nó nghĩ ra và do tay mình viết. Và câu cuối cùng cũng là “Đây là công sức cả nhóm mà a” và mỗi mình cu em được cộng điểm.

Tất nhiên, câu chuyện dài dòng chả có gì đáng nói, nhưng nó nói lên 1 điều ở CodeGym tất cả mọi chuyện có thể xảy ra từ những điều đơn giản nhất trong công việc hàng ngày, nhưng chung quy lại “ăn 1 mình k ngon ở CodeGym” mà “thắng cùng động đội” mới là hương vị ngọt ngào nhất!

Và mình nghĩ lại, mình là Kẻ hóng hớt nhiều chuyện – thắng trên mồ hôi nước mắt của đồng đội :)))

1 comments On Kẻ hóng hớt nhiều chuyện

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook