Sự may mắn

Xin chào!

Với chủ đề “may mắn” chúng ta có rất nhiều điều nói về nói về nó.
“May mắn” theo tôi hiểu là một sự kiện xảy ra một cách ngẫu nhiên trong mọi hoạt động của sự vật, nó mang ý nghĩa thể hiện một điều tích cực hơn so với hoàn cảnh hiện tại.
Cụ thể như, bạn may mắn khi trúng sổ số, bạn may mắn khi tìm lại được vì đã rơi, hay bạn may mắn khi tìm thấy cỏ lá, may mắn khi trong lúc khó khăn gặp người giúp đỡ,…
Vì may mắn là sự ngẫu nhiên nên chúng ta không thể đoán trước được, nhưng chúng ta có thể làm cho sự may mắn đến với chúng ta nhiều hơn bằng cách kiên trì thực hiện điều gì đó để khả năng may mắn của bạn cao hơn.
Chẳng phải mà tự nhiên bạn được chọn trong 5 người ứng cử chức trưởng phòng, bạn là người may mắn vì bạn có các yếu tố mà giám đốc của bạn cần, có thể trước đó bạn chưa từng được giám đốc để ý nhưng qua sự cố gắng của bạn đã chứng tỏ bạn là người có năng lực. Nên cho thấy sự may mắn của bạn so với đồng nghiệp khác là do chính bạn tạo nên hoặc nếu cả 5 người đều cố gắng mà bạn là người được chọn thì bạn thực sự may mắn.
Thay vì chúng ta chờ đợi sự may mắn, chúng ta hãy cùng cố gắng để tạo ra sự may mắn, ngay lúc này, nếu bạn chưa nhận ra thì bạn có thể thấy những dòng chữ trong bài viết, có thể nghe tiếng người xung quanh nói, có đủ bộ phận trên cơ thể, có một cơ thể bình thường, có những bữa cơm ngon, có nước uống hay có internet để dùng,… đây đều là sự may mắn bạn có được. Vậy tại sao chúng ta không làm việc chăm chỉ hơn, sáng tạo, khoa học và đạt nhiều thành tựu hơn, biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ là người mang sự may mắn đến cho mọi người. Tất cả chúng ta đều cố gắng, sự may mắn sẽ đến với tất cả chúng ta..
Vậy “Sứ mệnh của bạn là gì? Hãy cứ nằm đó hay đứng dậy làm điều phi thường?”

Công nghệ, Khoa học, Sửa chữa, Youtuber, Từ thiện, Nghệ thuật, Quân sự, Chính trị, ...

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook