Nhật ký phi thăng ngày 1

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng. 7 rưỡi sáng có mặt tại Codegym, ngồi đợi trong sự háo hức mà rất lâu rồi chưa có lại, 8 rưỡi mình cùng mọi người vào buổi khai giảng. Buổi khai giảng khác hoàn toàn với suy nghĩ của bản thân minh, không chỉ đơn tuần là nghe giới thiệu về trung tâm, mình được chủ động làm quen các bạn học viên mới (những đồng đạo cũng chập chững trên con đường tu tiên giống mình), được tìm hiểu sâu hơn về hệ thống, phương pháp dạy của Codegym cùng những anh chị trong trung tâm. Biết được mô hình đánh giá năng lực nhân viên mà trong đó, thái độ mới là nhân tố quyết định .Khai giảng xong, mình tiếp tục được tiếp thu những kiến thức mởi mẻ,, tiếp xúc với các tài liệu hướng dẫn cách học, cách ghi nhớ.

Một môi trường hoàn toàn mới vẻ, bạn bè, các anh chị hướng dẫn mới mà mình vẫn chưa quen với các thuật ngữ vai trò của từng người.

Tất cả mọi thứ mới mẻ có lẽ sẽ là thử thách mới cho mình trong 6 tháng tới, mình nghĩ bản thân cần phải nghiêm túc và cố gắng hơn trong cách học tập và làm việc trong quãng thời gian tiếp theo. Sớm ngày tu thành đại đạo, phi thăng thần giới.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook