NGÀY CÁ THÁNG 4 ĐẶC BIỆT

Lần đầu tiên a giảng viên bắt viết blog,mà phải cho nhiều người biết. Ui thật là ối zồi ôi lắm! Đã rất lâu rồi không ở nơi tấp lập đông đúc này,chỉ riêng việc đi ra đường thui cũng cảm thấy lo lo rùi,nhưng nay mình đã tự phi xe đi học! Cảm thấy trở ngại bước đầu đã đc giải quyết. vuivui hơn khi đi học!

Đối với mình chuyện học lập trình là 1 thứ j đó hơi xa vời vì chưa từng nghĩ có thể theo đc. Và quyết định đi theo con đường này chỉ xảy ra trong tik tắc. Dù hơi hoang mang và lo sợ và cũng rất ít bạn nữ theo nghề này, nhưng mình thật sự muốn thử những gì mình chưa từng nghĩ chưa từng làm,và đặt ra áp lực riêng cho bản thân.

Và đến hôm nay là ngày t4 dc đến với Codegym, dc quen nhiều giảng viên mới, bạn mới, và bắt đầu những bài học đầu tiên của lập trình. ban đầu thì hơi hoang mang nhưng đến giờ thì hoang mang cực độ! nhưng khi làm dc bài nào đó lại cảm thấy vui và cho mình động lực sẽ làm dc, phải cố gắng nhiều hơn nữa. Hi vọng rằng mình luôn có đủ sức khỏe và động lực để tiếp tục chiến đấu cùng mn, và sau 5 tháng nữa sẽ cho ra lò 1 phiên bản hoàn toàn khác biệt đối với chính bản thân mình! Cố lênnnnnnnnnnnnnnnn!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook