Câu chuyện của mình về Codegym

Trước tiên chắc phải nói đôi chút về việc tại sao lại biết tới và lựa chọn Codegym. Tình cờ lắm !

Một ngày đẹp trời, mình nhận được điện thoại từ người bác thân yêu của mình: “Cháu à ! Hàng xóm của bác đang cần tuyển kỹ sư cầu nối đấy. Cháu thử qua nói chuyện với anh ấy xem sao”. Mình ngập ngừng: “Cháu ấy hả?! Cháu kém lắm chắc không đạt tiêu chuẩn đâu”. Thế là bị mắng “chưa thử sao mà biết được” và phải xách xe qua gặp ông anh ấy. Sau một hồi nói chuyện, mình nhận được lời khuyên của anh. Anh chỉ ra cho mình thấy vị trí của mình đang ở đâu, mình cần làm những gì, mình phải cố gắng ra sao. Và qua anh giới thiệu, mình biết tới Codegym.

Sau khi tìm hiểu về Codegym trên trang web. Mình nhận thấy phương pháp đào tạo ở đây khá là thu hút mình, môi trường làm việc, học tập chuyên nghiệp. Mình thì lại là một thằng cực kì thích game, trước đây cũng có học về lập trình, nhưng qua mấy mùa mưa nó trôi đi đâu hết rồi ấy :(. Không sao, tự nhủ bản thân phải bước lại từ đầu, lần này là lần cuối rồi, phải chiến đấu vì 2 chữ duy nhất hiện lên lúc đó “Tương lai”.

Thế là bắt tay vào đăng ký, hoàn thiện thủ tục, cắt khúc ruột đầu tiên đem nộp T_T với tâm thế vừa mừng vừa lo, mừng vì mình dám làm dám chiến đấu, còn lo vì chiến đấu không được lại bị vả sấp mặt thì toang. Lúc ấy đời chẳng biết đi về đâu, tương lai lại mờ mịt T_T.

Ấy rồi tới nay cũng là buổi thứ tư rồi. Những ngày đầu còn ngại ngại, chẳng dám nói gì to cả, chẳng dám đùa với ai cả. Chăm chú lắng nghe, tập trung nạp vào đầu nhiều nhất có thể. Bốn ngày đầu trôi qua khá là nhanh, tập trung vào kiến thức, tập trung vào làm bài tập khiến một ngày trôi qua mà cảm giác như mình chưa làm được gì cả. Thế nhưng tới ngày hôm sau, khi lật lại các thứ mình đã làm từ ngày hôm trước, khi áp dụng vào thực tế bài tập thì mới thấy nó thật hữu dụng. Môi trường thì thôi khỏi bàn, chưa quen hết mọi người nhưng cái không khí ở đây chỉ chốt lại một chữ “vui” :)). Không biết có ai thấy như mình không nhưng mình khá thoải mái khi học ở đây.

Các giảng viên rất là vui tính, dạy rất dễ hiểu và nhiệt tình, xen lẫn nghiêm khắc khi mà trót dại làm việc riêng =)). Các chiến hữu thì toàn anh em trẻ, vui tính, nhiệt tình. Nghĩ mãi không ra cái gì là anh em rủ đi chơi luôn, để làm sau :)). Mai là cuối tuần đầu tiên rồi, mình sẽ được học cách viết Báo cáo – kỹ năng không thể thiếu khi đi làm sau này. Còn nhiều điều phải học lắm, tự nhắc bản thân cố gắng mỗi ngày một ít. CỐ GẮNG !!!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook