Đón thu Hà Nội trọn vẹn với danh sách khách sạn tốt nằm gần trung tâm

1. Grand Plaza Hanoi Hotel

Nằm tại vị trí trung tâm chiến lược của Hà Nội, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi cách Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2 km và cách sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 23 km. Khách sạn mang tông màu vàng sáng chủ đạo rất sang trọng, sáng sủa. Sảnh đón khách cực kỳ rộng rãi, thường phục vụ trà chiều và đôi khí có cả chương trình giải trí trực tiếp về đêm.

khách sạn tốt ở hà nội - Grand Plaza Hanoi Hotel
Khu vực sảnh rộng rãi, cực kỳ sáng sủa. @Internet

Khách sạn 5 sao này trang bị đến hơn 610 phòng ở cao cấp hạng King và Queen. Mỗi phòng ở đều đầy đủ tiện nghi từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt đường truyền mạng tốc độ cao sẽ rất phù hợp cho các chuyến công tác hoặc du lịch mùa chốt công việc cuối năm. Trong phòng ở còn có các vật dụng tặng kèm miễn phí như đồ vệ sinh cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng cùng cà phê, trà được bổ sung liên tục. Và đừng quên dịch vụ dọn phòng nếu bạn có nhu cầu nhé!

khách sạn tốt ở hà nội - Grand Plaza Hanoi Hotel
Phòng ở sang trọng như cung điện hoàng gia. @Internet
khách sạn tốt ở hà nội - Grand Plaza Hanoi Hotel
Khu vực phòng ăn/phòng họp tích hợp trong phòng ở tại khách sạn. @Internet

Trong khách sạn có nhà hàng chuyên phục vụ các bữa ăn trong ngày. Thực đơn đa dạng nhiều món ăn, và đương nhiên không thể thiếu các món đặc sản Hà thành. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại đây, bạn có thể thư giãn tại phòng xông hơn hoặc thả mình trong hồ bơi 4 làn của khách sạn. Bên cạnh đó, phòng gym với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như máy chạy, tạ, máy móc phục vụ tập luyện cao cấp cũng sẽ hỗ trợ bảo đảm sức khỏe cho lịch trình bận rộn. Lựa chọn một khách sạn cao cấp cho chuyến lên Hà Nội cuối năm nay, Grand Plaza Hanoi Hotel đích thực là lựa chọn lý tưởng.

khách sạn tốt ở hà nội - Grand Plaza Hanoi Hotel
Tận hưởng tiện nghi hiện đại bên trong khách sạn. @Internet
  • Địa chỉ: 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá phòng một đêm: Từ 2.435.895 VND
  • Đặt phòng giá tốt với Traveloka tại đây nhé!

2. Church Legend Hotel Hanoi

Một khách sạn 3 sao nằm tại vị trí quá ư lý tưởng gần phố cổ, chỉ cách Nhà thờ lớn Hà Nội chưa đầy 1 km. Những chiều thả bộ dọc bờ Hồ hay dạo quanh phố cổ trong cái nắng hanh vàng mùa thu chưa bao giờ lý tưởng hơn thế. Nếu thích mua sắm, quanh khách sạn cũng có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi để bạn thoải mái lựa chọn.

Phòng ở tại Church Legend không chia thành nhiều hạng phòng như các khách sạn cao cấp, chủ yếu cung cấp phòng phù hợp với số lượng người. Phòng sạch sẽ, được trang trí nhã nhặn và đầy đủ tiện nghi. Số điểm 8.4 điểm do khách lưu trú đánh giá đã đủ nói lên chất lượng lưu trú mà nơi đây mang lại. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tình cảm, chuyên nghiệp sẽ quan tâm và chăm sóc bạn từng chút một, khiến chuyến đi thêm thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

khách sạn tốt ở hà nội - Church Legend Hotel Hanoi
Phòng trang trí trang nhã, tinh tế và thoải mái. @Internet
khách sạn tốt ở hà nội - Church Legend Hotel Hanoi
Không gian phòng rộng mở và sang trọng. @Internet

Trong khách sạn sở hữu nhà hàng ấm cúng, phục vụ các bữa ăn trong ngày. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách cung đình thời xưa, vừa sang trọng vừa tinh tế. Ngoài ra, vị trí đắc địa gần phố cổ nên bạn cũng có thể lựa chọn những hàng quán tấp nập xung quanh khách sạn để dùng bữa, thưởng thức ẩm thực Hà thành không nơi nào có.

khách sạn tốt ở hà nội - Church Legend Hotel Hanoi
Nhà hàng tại khách sạn Church Legend Hotel Hanoi lung linh trong buổi tối. @Internet

Lựa chọn khách sạn vừa thoải mái, vừa tiện nghi, giá thành lại vừa túi tiền, phù hợp cho cả cặp đôi lẫn gia đình và nhóm bạn, hẳn Church Legend Hotel sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hoàn toàn hài lòng. 

  • Địa chỉ: 46 Ấu Triệu, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng một đêm: Từ 746.460 VND
  • Đặt phòng giá tốt với Traveloka tại đây nhé!

3. Muong Thanh Hanoi Centre Hotel

Khách sạn Mường Thanh Hà Nội Centre 4 sao nằm tại trung tâm của thủ đô Hà Nội – một vị trí tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp cổ kính của thành phố ngàn năm tuổi. Khách sạn cách phố cổ khoảng 1 km, Tràng Tiền Plaza 500 m. Khách sạn mang màu vàng kim nhạt sáng sủa, tinh tế và sạch sẽ, nhưng vẫn gần gũi và đậm hơi thở Hà thành cổ kính, gần gũi.

Phòng tại Muong Thanh Centre gồm 112 phòng tiêu chuẩn, được chia thành 5 hạng riêng biệt, phong cách thiết kế đồng bộ với khách sạn. Diện tích mỗi phòng đều rộng rãi, thoải mái, được trang bị cửa sổ lớn chạm trần kín tường đón nắng sớm mỗi ngày. Tiện nghi trong phòng được chuẩn bị đầy đủ, có bồn tắm, bàn làm việc, quầy minibar,… Phòng hạng cao cấp còn có khu vực phòng khách, được ngăn với phòng ngủ bằng một tấm bình phong lớn.

khách sạn tốt ở hà nội - Muong Thanh Hanoi Centre Hotel
Phòng ngủ thiết kế cực kỳ sang trọng, đa dụng giúp tối ưu hóa không gian. @Internet
khách sạn tốt ở hà nội - Muong Thanh Hanoi Centre Hotel
Muong Thanh là một trong những khách sạn tốt ở Hà Nội rất đáng để cân nhắc. @Internet

Trong khách sạn có nhà hàng phục vụ tiệc buffet sáng và các bữa ăn trong ngày. Tiệc buffet có các món ăn đậm chất Việt Nam như bánh cuốn, phở,… được chế biến vừa miệng. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu khu vực spa cao cấp, dịch vụ đưa đón sân bay. Cả dịch vụ photocopy & fax tại đây cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong chuyến công tác thời điểm cuối năm.

khách sạn tốt ở hà nội - Muong Thanh Hanoi Centre Hotel
Khu vực nhà hàng cũng tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi. @Internet
  • Địa chỉ: 78 Thợ Nhuộm, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng một đêm: Từ 1.356.250 VND
  • Đặt phòng giá tốt với Traveloka tại đây nhé!

4. Mayflower Hotel Hanoi

Mayflower tọa lại ngay tại phố cổ Hà Nội – một khách sạn 3 sao với thiết kế cực kỳ lạ mắt, độc đáo. Bạn chỉ mất 10 phút để đến được hồ Gươm và nhìn ngắm cảnh người già đánh cờ bình yên, vài phút đi bộ ra chợ Đồng Xuân thưởng thức các món ăn đặc sản Hà thành,… Khách sạn nhận được 9.0 điểm đánh giá từ khách lưu trú trên Traveloka và rất nhiều người bày tỏ sẽ quay lại khách sạn nếu có dịp ghé thăm lại Hà Nội. 

khách sạn tốt ở hà nội - Mayflower Hotel Hanoi
Phong cách thiết kế khá bắt mắt và hiện đại trong một khách sạn 3 sao. @Internet

Phòng nghỉ tại đây mang màu xám phối vàng chủ đạo rất lạ mắt. Trong phòng đầy đủ tiện nghi từ cơ bản đến nâng cao như tivi, bàn làm việc, két sắt,… Diện tích phòng rộng rãi, thoáng mát và cực kỳ sạch sẽ, rất được khách lưu trú đánh giá cao.

khách sạn tốt ở hà nội - Mayflower Hotel Hanoi
Trong khách sạn có nhà ăn riêng, không gian ấm cúng vừa đủ, phục vụ bữa sáng với các món thuần Việt. Nhân viên tại khách sạn rất được lòng khách lưu trú, thân thiện, dễ gần và cực kỳ nhiệt tình. @Internet
  • Địa chỉ: 11 Hàng Rươi, Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng một đêm: Từ 690.000 VND
  • Đặt phòng giá tốt với Traveloka tại đây nhé!

5. Hanoi Capella Hotel

Hanoi Capella Hotel là một khách sạn tốt ở Hà Nội nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại Lý Thái Tổ. Khách sạn nằm cách Tháp Bút chưa đầy 0.18 km và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long chưa đầy 0.17 km. Khách sạn được thiết kế và trang trí với tông màu trầm chủ đạo, mang cảm giác ấm cúng và trang nhã. Với vị trí đắc địa gần phố cổ, bạn cũng có thể dễ dàng xuống phố mua sắm ở các cửa hàng, và cũng chỉ mất vài phút để di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị lân cận.

khách sạn tốt ở hà nội - Hanoi Capella Hotel
Căn phòng ấm cúng với tranh vẽ phố cổ Hà Nội trên tường như một lời chào đón bạn đến với Hà Nội. @Internet
Với những hạng phòng cao hơn sẽ được trang bị cửa sổ kính chạm trần hướng thẳng ra đường phố.

Phòng ở tại đây luôn trong trạng thái sạch sẽ và thông thoáng, với đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng cá nhân. Bạn có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của phố phường Hà Nội trong những bức tranh vẽ đầu giường, tranh treo tường hoặc các vật dụng trang trí. Khách sạn không có nhà hàng, nhưng bạn cũng đừng lo, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ chỉ cho bạn vô vàn quán ăn ngon lân cận để bạn thưởng thức. Muốn tham quan chỗ nào, hoặc đến nơi đâu ngắm thu Hà Nội đẹp nhất, bạn chỉ cần “hỏi nhỏ” nhân viên để được tư vấn nhiệt tình hết nấc thôi nhé!

  • Địa chỉ: 40 Lò Sứ, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng một đêm: Từ 670.588 VND
  • Đặt phòng giá tốt với Traveloka tại đây nhé!

6. Millennium Hanoi Hotel

MMillennium Hanoi Hotel là một khách sạn tốt ở Hà Nội sở hữu 3 sao khác được đánh giá đến 9.3 điểm trên trang của Traveloka – một số điểm cực “hiếm có khó tìm”, nên dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng hết mực. Các phòng nghỉ tại đây có diện tích rộng rãi vừa đủ, ban công và cửa sổ hướng xuống phố cổ yên tĩnh.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook