Vi vu du lịch Nha Trang – Đà Lạt trên cung đường nối biển và hoa

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang là một thành phố ven biển và cũng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Vừa đặt chân vào trung tâm thành phố Nha Trang, các bạn hẳn sẽ rất thích thú trước khung cảnh đẹp đến nao lòng của thiên nhiên nơi đây. Đó chính là bờ biển dài hun hút, xanh biếc và mênh mông nằm bên thành phố dọc theo con đường Trần Phú – con đường biển đẹp nhất đất Việt. Cùng với những hàng cây xanh rì, những đám mây bồng bềnh lơ lửng giữa trời, bãi biển Nha Trang sẽ khiến du khách siêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

du lịch nha trang - đà lạt-biển nha trang
Đoạn đường vào thành phố biển.
du lịch nha trang - đà lạt-biển nha trang
Bãi biển buổi sáng đông khách du lịch.
du lịch nha trang - đà lạt-biển nha trang
Họ đi tắm biển từ rất sớm.

Đến Nha Trang đừng quên tham quan quán XQ Sử Quán – một làng tranh thêu mang đậm phong cách, dấu ấn Huế đầy cổ kính nhé!

du lịch nha trang - đà lạt-xq sử quán nha trang
Nhà gỗ trên cây.

Đến đây các bạn không những được xem tranh thêu từ những nghệ nhân nổi tiếng mà còn được nghe những những câu chuyện, những huyền thoại của quê hương để cảm nhận được tình yêu đất nước, cảm xúc về hiện tại và tương lai trong từng đường kim mũi chỉ. Những bức tranh sống động mang hồn sông nước, lan tỏa sức sống của hoa lá cỏ cây, thậm chí thể hiện được cả những trải nghiệm cuộc sống, những sự thăng trầm của đời người. Thật tuyệt khi được biết thêm một làng nghề truyền thống của đất nước chúng ta.

du lịch nha trang - đà lạt-xq sử quán nha trang
Đường kim mũi chỉ của người nghệ nhân.
du lịch nha trang - đà lạt-xq sử quán nha trang
Bông hoa thêu kì công.

Kết thúc một ngày ở Nha Trang, chúng tớ lên đường tới thành phố mộng mơ Đà Lạt để hoàn thành chuyến du lịch Nha Trang – Đà Lạt.

2. Du lịch Nha Trang – Đà Lạt trên những cung đường đầy thử thách

Từ trung tâm Nha Trang bạn đi theo con đường 23/10 qua thị trấn Diên Khánh sẽ thấy một ngã ba lớn bên phải có đề bảng đi Đà Lạt thì rẽ vào đó. Bạn sẽ chinh phục đèo Omega với độ dài hơn 30 km, khi lên tới được đỉnh đèo là một khung cảnh hùng vĩ của núi rừng được thu trọn vào tầm mắt bạn và khí lạnh đã bắt đầu xuất hiện báo hiệu thành phố sương mù đang tới gần.

du lịch nha trang - đà lạt-cung đường phượt đà lạt
Bàn cớ thu nhỏ của thiên nhiên.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook