Khó hiểu hơn cả con gái chính là con trai

Ai cũng nói rằng: “Con gái chính là sinh vật khó hiểu nhất trên thế giới này. Sáng nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt”, thế nhưng có ai đã từng nghĩ đàn ông còn khó hiểu hơn phụ nữ nhiều. Lúc ngọt ngào như mật, khi lạnh lùng như khối băng.

Thành thực mà nói, con gái đúng là khó hiểu thật. Các chị em “sáng nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt”, thay đổi liên tục khiến các anh không biết đường nào mà lần. Tuy nhiên, sự khó hiểu của con gái chỉ đơn giản là do tâm lý muốn được chiều chuộng, muốn được nâng niu của phái yếu mà thôi. Con gái, ai chẳng thế, ai chẳng muốn được người yêu quan tâm, hỏi han. Ai chẳng thích có một anh chàng người yêu tâm lý, nhìn mặt mà bắt được suy nghĩ của mình. Nhưng suy cho cùng, sự khó hiểu của con gái cũng chỉ vì muốn thỏa mãn tâm lý thích được nuông chiều. Và sự khó hiểu này cũng không mấy ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Con gái khó hiểu thật đấy, nhưng sự khó hiểu đâu có khiến ai đau

Thế nhưng, sự khó hiểu của đàn ông thì không phải như vậy. Đàn ông không “sớm nắng, chiều mưa, trưa ẩm ướt”, thế nhưng, họ có thể thay đổi mọi thứ, thay đổi mọi việc, thậm chí cả tình cảm của họ chỉ trong một đêm. Thật kì lạ phải không?

Nếu như hôm trước, họ vẫn còn ngon ngọt dỗ dành bạn, dành cho bạn những sự quan tâm ngọt ngào, nói với bạn những câu nói dịu dàng. Thì hôm sau khi thức dậy, mọi thứ đã đổi khác. Họ lạnh lùng với bạn. Họ vô tâm với những sự quan tâm của bạn. Họ cảm thấy khó chịu khi cứ phải trả lời tin nhắn của bạn. Và hơn cả, họ không còn tình cảm với bạn nữa. Họ nói đó chỉ là sự rung động thoáng qua, tình cảm đó chỉ là sự ngộ nhận không hơn không kém. Họ nói đã dành tình cảm cho người khác, và người đó mới chính là người con gái họ cần trong cuộc đời. Nực cười lắm đúng không? Chỉ là sự rung động thoáng qua với con trai nhưng lại là tình cảm sâu đậm trong lòng con gái. Chỉ là sự ngộ nhận với con trai nhưng lại là tình yêu được nhận thức rõ ràng của con gái. Nếu đã không chắc chắn về cảm xúc của mình. Thì, con trai à! Sao lại đi “trêu trọc” tình cảm của người khác như vậy. Khiến con gái yêu, khiến con gái nhớ, khiến con gái rung động để rồi thay đổi chỉ trong chớp mắt.

Nhưng sự khó hiểu của con trai lại khiến con gái đau đớn vô cùng

Vẫn là người đàn ông ấy, vẫn là những cử chỉ ấy, thế nhưng đã là một người hoàn toàn khác, hoàn toàn xa lạ với bạn. Sự thay đổi của họ khiến bạn cảm thấy khó hiểu, và còn khiến bạn cảm thấy đau.

Ai cũng nói con gái hay thay đổi, con gái khó hiểu vô cùng. Nhưng con gái thay đổi vì muốn được chiều chuộng, con trai thay đổi vì đã cạn tình. Con gái khó hiểu vì muốn làm nũng, con trai khó hiểu vì muốn chấm dứt một mối quan hệ. Sự khó hiểu của con gái đơn giản chỉ khiến con trai đau đầu, nhưng sự khó hiểu của con trai lại khiến con gái đau đớn, một nỗi đau thấu tim can.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook