Có cái khỉ gì cũng đăng lên Facebook, tôi chịu hết nổi rồi, chia tay!!!

Tin vui là bạn không cần ngừng hoạt động tài khoản của mình để giữ cho tình yêu vững chắc. Làm theo những quy tắc sau để đảm bảo thói quen check Facebook không phá bĩnh tình cảm giữa bạn và anh ấy.

Nguyên tắc 1: Tránh thay đổi tình trạng mối quan hệ một cách không suy nghĩĐiều tệ nhất là để cho mối quan hệ trở thành “chính thức trên Facebook” trước khi nó thực sự chính thức ở ngoài đời. Cần có sự đồng ý của hai bên khi bạn quyết định đăng sự thay đổi đó lên Facebook. Khi mối quan hệ chỉ đang trong giai đoạn hẹn hò nhạy cảm, điều tối quan trọng là sự riêng tư. Bởi vì tình cảm cần sự riêng tự để phát triển lên mức cao hơn.

Nguyên tắc 2: Ngừng check Facebook một cách vô thứcCàng đăng nhập vào Facebook nhiều lần càng dễ xảy ra xung đột. Do đó, bạn nên chế đăng bài mỗi ngày, đặc biệt là thói quen thỉnh thoảng cứ “lượn” qua trang newsfeed một cách vô thức khi hai bạn đang ở cùng nhau. Điều này làm cho người ấy có cảm giác là mnìh không quan trọng với bạn. Nếu chàng bắt đầu bực dọc hay phàn nàn về việc này, chứng tỏ bạn đã đi quá xa rồi đấy.

Nguyên tắc 3: Thoát ra Facebook khi cảm thấy bực dọcNếu hai bạn vừa cãi nhau hay đang có quá nhiều mâu thuẫn, nhớ tránh xá máy tính hoặc điện thoại nhé. Newsfeed của bạn có thể tràn ngập các cặp đôi khoe khoang tình cảm hạnh phúc hay hình ảnh tuyệt vời của anh người yêu cũ. Những điều này sẽ làm bạn cảm thấy tồi tệ hơn về mối quan hệ của mình. Kết cục là bạn than vãn, càu nhàu một cách bi quan, nhưng sau đó có thể lại hối tiếc về điều này.

Nguyên tắc 4: Cẩn thận khi kết bạn với người yêu cũTính năng nguy hiểm nhất trên Facebook là bạn có thể kết nối và giao tiếp với người yêu cũ quá dễ dàng. Điều này có thể dẫn đến tranh luận muôn thuở và được phóng đại nhiều lần trên mạng là: Liệu có thể làm bạn với người yêu cũ? Thậm chí nếu cả bạn và người yêu hiện tại đều kết bạn với người yêu cũ, bạn cần cẩn trọng khi tương tác với người xưa. Đừng bao giờ tin vào cái gọi là riêng tư trên mạng, bạn nhé.

Nguyên tắc 5: Khoe khoang một tíKhông phải tất cả thói quen sử dụng mạng xã hội đều là kẻ thù của tình yêu. Các cặp đội thường xuyên đăng hình bên nhau lên mạng thường cảm thấy hạnh phúc hơn vì sự gắn bó của mình. Vì vậy, cứ cảm thấy thoải mái khi đăng hình một bó hoa anh ấy bất ngờ tặng hay ảnh chụp cùng nhau khi đi du lịch, chỉ cần bạn đừng làm quá.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook