RỒI AI CŨNG SẼ HẠNH PHÚC……

Người yêu bỏ, bạn bè quay lưng đối với tôi chả có gì đáng sợ. Đáng sợ với tôi là cảm giác cô đơn,xa lạ trong chính ngôi nhà mình lớn lên!

Có ai hiểu cảm cái cảm giác khi về đến nhà mình, ngôi nhà mình sống từ bé mà lại phải khách sáo, dè chừng và cư xử như một vị khách. Có ai hiểu cảm giác khi được chính Bố ruột mình cho tiền mà phải lén lút, che dấu. Có ai hiểu khi về chính ngôi nhà của mình, nhưng lại ngủ ở phòng dành cho khách. Bố đi vắng, không có nhà thì chị em tôi phải sang nhà bác hoặc về nhà mẹ có ai hiểu cảm giác đó không ?….. Chắc mọi người đang thắc mắc là tại sao phải không ? Bố mẹ tôi ly hôn năm tôi học lớp 8….Một gia đình tan vỡ vẫn tốt hơn một gia đình mà trong đó các thành viên lại không yêu thương nhau.

Người ta hay nói khi mệt mỏi, ai cũng muốn quay về với gia đình, mọi thứ trên đời này điều có thể quay lưng với ta nhưng gia đình thì không. Đó là nói với người khác, còn chị em tôi thì không. Vì sao ư ? Thử nghĩ xem nếu bạn về khiến hai gia đình không vui, thì có còn muốn trở về không ? Chắc ai trong trường hợp như tôi cũn sẽ không về đâu nhỉ. Về làm gì khi chả ai vui..?

Có người hỏi tôi nếu có một điều ước, bạn sẽ ước gì ? Tôi ước được một bữa cơm gia đình đúng nghĩa. Chỉ cần một bữa thôi, à không 30p có lẽ cũng đủ mãn nguyện lắm rồi. Buồn cười thật điều tưởng chừng như đơn giãn nhưng đối với tôi, với vài người trên thế giới này thật xa vời….

Mà thôi nếu ta đã không được hạnh phúc trong gia đình mà ta lớn lên, thì tự ta xây nên hạnh phúc cho gia đình của riêng mình sau này vậy. Cảm ơn bố, cảm ơn mẹ đã cho mình đến thế giới này. Cảm ơn đã cho con khoảng thời gian đã từng được hạnh phúc.

Rồi ai trong gia đình cũ của chúng ta cũng điều hạnh phúc. Chỉ là chúng ta không hạnh phúc cùng nhau nữa thôi..!

[ST] Hạ Vũ

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook