Giải mã cung hoàng đạo Kim Ngưu

HF: Cung hoàng đạo Kim Ngưu hay còn gọi là Taurus, là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nhắc đến những yếu tố “điềm tĩnh”, “khỏe mạnh”, “chăm chỉ”, “ổn định”. Biểu tượng của cung là con bò. Kim ngưu thuộc nguyên tố đất nên những người thuộc cung này có đặc chung là người khoan thai, thân thiện. Vẻ ngoài đơn giản nhưng bên trong lại khá mạnh mẽ và có phần lãng mạn.

Kim Ngưu là gì? Thông tin chung cung Kim Ngưu:

  • Cung hoàng đạo: đứng hàng thứ 2 trong 12 cung
  • Ngày sinh cung hoàng 20/4 – 20/5
  • Tính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh
  • Nguyên tố ngũ hành: Đất
  • Sao chiếu mệnh: sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát)
  • Biểu tượng chòm sao: bò đực, hải cẩu
  • Ngày trong tuần: thứ sáu
  • Cung Kim Ngưu hợp màu gì: xanh lục, hồng
  • Hoa đại diện: huệ tây, lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào
  • Kim loại: Đồng
  • Bộ phận cơ thể:  cổ, cổ họng, hàm
  • Con số may mắn: 2 và 8
  • Điểm tích cực: Làm việc có tổ chức, cẩn thận, tận tâm
  • Điểm tiêu cực : Quá cố chấp, quá thận trọng
  • Điều yêu thích: Nhiếp ảnh, âm nhạc tuyệt vời, thức ăn phong phú
  • Điều họ ghét: Vội vàng, lãng phí tiền bạc, không ngăn nắp
  • Cung Kim Ngưu hợp với cung nào nhất: Xử Nữ, Ma Kết
  • Hợp làm bạn:Sư Tử, Bảo Bình
  • Cung tương khắc của Kim Ngưu: Bọ Cạp
  • Đá may mắn:ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam

Vị thần bảo hộ của cung Kim Ngưu

Những người sinh ra vào cung Kim Ngưu được sự che chở của nữ thần Aphrodite. Nữ thần là biểu tượng cho sắc đẹp, tình yêu. Theo truyền thuyết xa xưa, nàng là con gái của thần Zeus và tiên nữ Dione. Mặc dù, nàng không được vua cha ban cho sức mạnh hay vũ khí gì đặc biệt. Nhưng sắc đẹp tuyệt trần, sự quyến rũ, mê hoặc lại chính là sức mạnh vô song của nữ thần Aphrodite.

Chỉ với sắc đẹp và khả năng ban phát tình yêu cũng đủ khiến cả thế giới khuất phục dưới chân nàng. Những thần dân Kim Ngưu sẽ được nàng ban phát vẻ đẹp thu hút cả bên ngoài và tâm hồn,  dịu dàng và khéo léo. Cuộc sống của Kim Ngưu sẽ ngập tràn tình yêu, họ biết cách đạt được thành công thông qua tình yêu.

Tính Cách Của Những Cô Nàng Kim Ngưu

Những cô nàng Kim Ngưu sở hữu cá tính vô cùng mạnh mẽ và có sức thu hút đặc biệt khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và yêu mến cô nàng. Trong cuộc sống, họ luôn có niềm tin mãnh liệt, yêu tự do và thích tranh luận. Để bảo vệ quan điểm của mình họ sẵn sàng đối đầu và tranh biện. Cô cũng có lối sống hết sức đơn giản, mẫu phụ nữ “cổ điển”.

Cô nàng đơn giản

Cô nàng thuộc tuýp người đơn giản, xuề xòa. Khác với những bạn bè cùng trang lứa cô nàng ít đầu tư vẻ bề ngoài. Chỉ cần cô thoải mái và nó vẫn còn sử dụng tốt là được đâu cần quá cầu kỳ. Đừng hỏi cô nàng ăn gì nhé! Vì ăn cái gì chẳng được miễn nạp đủ năng lượng là được. Cô nàng cũng không có nhiều bạn bè, vốn đặc tính “lười” quan hệ nên chỉ cần ít mà chất lượng. Trong cuộc sống, Kim Ngưu suy nghĩ khá đơn giản thấy cần và thấy đúng họ sẽ lao đầu vào làm, họ nghĩ: “chỉ cần cứ làm là sẽ được thôi”. Chính vì vậy, Kim Ngưu có độ bền bỉ và sức chịu đựng cao.

Cô nàng sáng tạo, thông minh

Hầu như những người thuộc chòm sao Kim Ngưu đều được thần Vệ Nữ ban phát cho khiếu nghệ thuật. Họ có những ý tưởng, khả năng tư duy sáng tạo đến bất ngờ. Kim Ngưu thường thành công và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ hăng say, nhiệt huyết để đạt được lý tưởng của mình.

Kim Ngưu sở hữu trí thông minh nhạy bén. Họ có thể nhanh chóng suy nghĩ nhiều phương pháp giải quyết trong khi người khác đang loay hoay suy nghĩ. Là người thông minh, họ luôn biết cách tận dụng cơ hội một cách triệt để.

Cô Nàng Có Trái Tim Yêu Thương Và Chân Thành

Mặc dù, cô nàng thường thể hiện tính cách mạnh mẽ và có phần gai góc. Đôi khi, lý do họ khiến thể hiện như vậy vì tình yêu thương dành cho những người họ yêu quý. Kim Ngưu coi việc bảo vệ gia đình là trách nhiệm của họ. Cô nàng Kim Ngưu rất khó mở lòng để kết thân với ai đó, nhưng một khi thân thiết họ rất trân trọng tình cảm đó, sẵn sàng và chia sẻ khó khăn với bạn bè.

Khác với cá tính thường ngày đối mặt với tình yêu Kim ngưu trở nên dịu dàng, tinh tế và chân thật. Một khi đã nhận định người ấy là một định mệnh của mình họ sẽ chăm sóc, vun đắp tình yêu ấy bền vững qua năm tháng. 

Cô Nàng Quản Lý Kinh tế Tài Ba

Kim Ngưu luôn giữ vai trò là tay hòm chìa, thần giữ của chính hiệu. Cô nàng không bao giờ để mình rơi vào cảnh “thiếu trước, hụt sau”. Cả khi ngân sách có han hẹn cô nàng cũng biết cách sử dụng một cách hợp lý nhất. Cô nàng lên hẳn kế hoạch chi tiêu để luôn đảm bảo tài chính trong tầm kiểm soát của họ.

Những công việc như thủ quỹ, kế toán, thủ kho rất phù hợp với nàng Ngưu. Trong gia đình, cô nàng là hậu phương vững chắc, đảm bảo gia đình luôn yên ấm, không phải lo toan phiền muộn về tài chính chi tiêu vượt mức.

Cung Kim Ngưu nữ hợp với cung nào nhất

Nữ Kim Ngưu nữ Ma Kết

Đây là một cặp đôi đẹp trong vòng cung hoàng đạo. Dường như khó có thể tìm ra điểm bất đồng giữ họ. Cả hai có sự ăn ý với nhau cả sở, quan điểm sống, cuộc sống của họ sẽ bền vững và êm đẹp.

Chàng và nàng đều là những trầm tính, chu đáo và luôn dành thời gian chăm sóc vun đắp tình yêu. Đặc biệt, cả hai cùng thuộc tuýp người chung thủy, tôn thờ tình yêu vĩnh cửu. Luôn độc lập và cố gắng nỗ lực để đạt được mục tiêu. Họ không có suy nghĩ đợi chờ vận may hay ý lại người khác. Thành công là phải do mình tự phấn đấu. Họ sẽ luôn hướng về gia đình mà cố gắng, hòa hợp để tạo nên cuộc sống mà họ hằng mong đợi.

Nữ Kim Ngưu và Sư Tử

Có thể nói đây là cặp đôi “trái dấu hút nhau”. Nàng Kim Ngưu khá quan trọng vật chất, có phần tiết kiệm vì họ hiểu vật chất rất ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Ngược lại, Sư Tử nổi tiếng là người hào phóng, họ sẵn sàng chi những khoản tiền lớn vào nhu cầu bản thân. Cả hai đều có cá tính mạnh mẽ và cái tôi lớn. Sư tử là người thích thể hiện phần hơn nhưng cũng sẽ xẹp lép khi Kim Ngưu nổi giận. Bên nhau cả hai sẽ học cách kiềm chế bản thân, vì đối phương mà sẽ nhẫn nhịn hơn.

Nữ Kim Ngưu và nam Cự Giải

Một người đam mê công việc đến quên thân mình như Kim Ngưu cần một chàng trai quan tâm, chu đáo như Cự Giải. Anh chàng cũng khiến cô nàng cảm thấy mình được chàng quan tâm nhiều, chỉ cần nhìn qua Cự Giải cũng có thể đoán được nàng đang cảm thấy thế nào. Sự mạnh mẽ, tính kiên trì, nỗ lực trong bất kỳ hoàn cảnh nào của cô nàng khiến chàng Cự Giải có nhiều động hơn. Dù là trong công việc hay tình yêu, họ là cặp đôi bổ trợ lẫn nhau và thiếu nửa còn lại họ khó trở nên hoàn hảo.

Nữ Kim Ngưu và nam Song Tử

Một người mạnh mẽ bên ngoài, bên trong yếu đuối như Kim Ngưu cần 1 chàng trai đa nhân cách để mang lại cho cô ấy nhiều sự trải đời…(Cái này tự viết nên viết ngắn thôi)

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook