giới thiệu 1 trò mà tôi hay chơi vào chiều chủ nhật

Có thể vài người trong codegym đã quen thuộc hoặc ít nhiều biết tới yugioh.
Nhưng hôm nay, tôi muốn giới thiệu cho mọi người 1 trò chơi khác đã xuất hiện ở việt nam cách đây 10 năm được gọi là card fight vanguard. Nếu giải thích theo kiểu hơi wibu tí thì hãy tưởng tượng bản thân mình đang ở trên 1 hanhftinh khá giống với trái đất tên là Cray ở đó bạn là vanguard(theo gg dịch từ này có nghĩa là người dẫn đầu) chiến đầu cùng với những unit nhằm đánh bại đối phuơng. Khi chiến đấu bạn sẽ có 2 kĩ năng, đâù tiên là ride: giúp bạn nâng cao sức mạnh của bản thân, tiếp theo là call: giúp bạn gọi thêm những người đồng đội(unit) để hỗ trợ tấn công nhằm đánh bại đối phương và khi nhận đủ 6 đòn từ đối phương là lúc bạn thua cuộc và trở về trái đất.

Đó theo kiểu wibu còn kiểu bình thường thì giải thích sẽ rất lâu nay mình sẽ để link ở đây https://playlandvn.com/card-game/huong-dan-choi-cardfight-vanguard-phan-1/ lưu ý bài viết này hơi cũ nên thông tin sẽ khác so với bây giờ tầm 5%.

Còn trò này vì sao nó hay: nó hay ở chỗ may rủi cực cao thậm chí đến lúc sắp thua nhưng chỉ cần 1 lá bài xuất hiện đúng lúc cũng có thể thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu. Nghe giống yugioh đấy chứ nhưng nó chỉ đúng chi thời đầu còn về sau này nó lại khác với nhiều chiến thuật OTK xuất hiện nên trận đấu bắt đầu nhàm đi đôi chút còn vanguard lại khác cho dù có ra thêm bao nhiêu lá bài hoặc chiến thuật khác nhau chỉ có 1 điều ko thay đổi đó là bạn ko thể kết thúc đối phương trong 1 lượt, nhũng điều trên ko có xúc phạm yugioh hay bất cứ ai đó là suy nghĩ cá nhân của mình(người viết cái blog này). Và để kết thúc mình sẽ cho các xem 2 lá bài được gọi là biểu tượng của trò chơi mà những ai đã chơi vanguard đều biết.

  

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook