Tập trung là bí mật vĩnh cửu của Thành công

Bạn không cần có tài năng thiên bẩm để thành công, bởi người tài năng nhất trong số những người tài năng chính là người biết Tập Trung. Ai cũng có 24h mỗi ngày nên thời gian không hề quý giá mà thứ quý giá nhất phải là sức mạnh của thời gian.

Nếu tập trung 20% thời gian sẽ tạo ra được ít nhất 80% kết quả. Gỉa sử bạn tập trung 100% thì kết quả sẽ như thế nào??? Tập trung không phải là nói có với những việc cần thiết mà còn phải nói không với hàng trăm thứ khác dù cho chúng có ích. Nếu cùng lúc theo đuổi 2 con thỏ bạn chắc chắn sẽ vuột mất cả 2.

Người ta nói rằng nếu dám mơ ước thì ước mơ sẽ thành hiện thực, nhưng nếu bạn không biết tập trung vào đúng việc để thực hiện thì ước mơ đó cũng chỉ để ngắm.

Mục tiêu của bạn là gì ? Hãy tập trung vào những thứ giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Khao khát của bạn là gì ? Hãy tập trung khi bạn thỏa mãn được khát khao.

Khi tập trung vào cơ hội chắc chắn chúng sẽ đến nhiều hơn. Càng chú ý vào rắc rối chúng sẽ càng xuất hiện. Đừng nói bạn không thể tập trung vì những tác động bên ngoài. Chừng nào việc tập trung còn thuộc phạm trù ý thức thì bạn vẫn có thể kiểm soát hoàn toàn.

Tuyệt đối chỉ làm những việc phục vụ cho ưu tiên hàng đầu. Nghiêm khắc với bản thân và loại bỏ hết những yếu tố làm bạn phân tâm. Bạn sẽ không biết được năng lực thực sự của mình cao đến mức nào cho đến khi bạn thực sự Tập Trung.

TTT

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook