Chuyển ngành sang lập trình, điều tôi nghĩ đến

Sau một thời gian gắn bó với công việc chính trị, quân sự, điều tôi luôn cảm thấy là mình làm việc hiệu quả nhưng chưa yêu nghề.
Ngày trước, tôi thích vọc vạch máy tính, thích ngồi hàng giờ bên máy tính nhưng năm cấp 3, tôi từng nghĩ sẽ theo ngành CNTT, nhưng rồi điều ấy đã không xảy ra sau khi tôi thi trượt đại học và đi bộ đội.
Gia đình tôi đã lo lắng nhiều về quyết định không ở lại quân đội của tôi, rồi tôi về nhà, gia đình muốn tôi theo chân cha chú làm cán bộ, rồi tôi cũng mềm lòng mà đi theo hướng gia đình. Học xong đi làm là quãng thời gian tôi luôn cố gắng giải thích cho gia đình hiểu tôi làm được việc nhưng tôi không yêu nghề, không nhiệt huyết với con đường chính trị, thuyết phục gia đình suốt 2 năm, tôi đã làm được, con đường chọn là lập trình, là gắn bó với máy tính, gắn bó với những dự án cùng mọi người, bằng những kiến thức về máy tính và những người anh trong ngành lập trình. Lập trình là con đường rèn luyện kỹ năng và kiến thức, về áp lực và niềm vui khi đạt được một mốc nào đó. Tôi theo nó và tôi chấp nhận thử thách, tôi muốn làm một lập trình viên!

Công nghệ, Khoa học, Sửa chữa, Youtuber, Từ thiện, Nghệ thuật, Quân sự, Chính trị, ...

2 comments On Chuyển ngành sang lập trình, điều tôi nghĩ đến

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook