Kết thúc và bắt đầu

Hôm nay vừa kết thúc module 1.

Thời gian trôi thật nhanh, nhanh đến mức mà tôi không thể nhận ra sự vội vã của nó. Mới hôm nào tôi còn bỡ ngỡ đén codegym lạ lẫm. Vậy mà vèo một cái 5 tuần đã trôi qua, module 1 kết thúc, hoàn thành case study, làm bài thi, phỏng vấn. Tuy là lần đầu làm nhưng thứ này nhưng thực sự tôi cảm thấy thực sự thú vị. Đúng là thời gian trôi qua thật nhanh nhưng tôi cảm thấy mình cũng có tiến bộ so với 1 tháng trước cả về kiến thức, kĩ năng và thái độ. Dù không lớn nhưng tôi cũng có thể tự hào vì mình cũng đã có nỗ lực để tiến bộ dù quả thực chỉ có một chút xíu. Tôi học được cách học, cách giải quyết với vấn đề, kiến thức về JavaScript ,HTML,CSS căn bản, hiểu 1 chút về cách dùng OOP và sự tiện dụng của nó, 1 chút về Clean Code.

Vậy là đã kết thúc phần dễ nhất trong 6 tháng hành trình ở codegym. Từ giờ trở đi sẽ phải đối mặt với những phần khó nhằn hơn rất nhiều. Với thằng lười biếng và thiếu hiểu biêt như tôi phải thay đổi dần để học tập hiệu quả hơn.

Kiến thức là biển. Tham lam đòi học mọi thứ có thể dẫn đến cuối cùng chả làm được cái gì ra hồn. Tốt hơn hểt, tôi lên tập trung vào phần học tập những thứ cơ bản nhất rồi đên học những phần chuyên sâu cần thiết cho công việc.
Conal Dev

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook