Trải nghiệm đi học “Thời Chiến” 4. ô ô a ( bốn chấm côrôna :)))

Anh thanh niên năm nay đã ngót nghét ba mươi zôi ._. đó là tôi, có thể nói là đàn anh ở Cty cũ_một công ty chuyển phát nhanh ở Giảng Võ. Sau bao năm trời vất vả với mức lương giậm chân tại chỗ (chắc cũng do bản thân) nó đi theo tiếng gọi của trái tim mà khi vào đại học nó ấp ủ được học CNTT ở 01 trường ĐH nào đó nhưng hoàn cảnh không cho phép vì mức phí đóng hàng tháng dc tính chỉ bằng tiền Đô la Mỹ.
Sau bao năm giành giụm được chút ít, lướt Face nó biết đến Codegym_Hệ thống đào tạo lập trình viên thực chiến hoàn toàn mới mẻ khi mà chỉ sau 5 6 tháng từ một người không biết gì về lập trình, dân ngoại đạo cũng có thể trở nên pro về lập trình. Nó quyết định dứt áo ra đi, gia nhập đội quân của Codegym để tìm một chân trời mới. Không biết có phải vạn sự khởi đầu nan hay không, mà đúng lúc em NHN về nước là cái ngày mà chính thức “toàn quốc kháng chiến” với cái được TT Trump gọi là “Virus Wuhan”_hay còn gọi với cái tên là Cô Vy, làm điên đảo cả Thế giới thế kỷ đầu 21. Lớp C0320i1 của chúng nó cũng không ngoại lệ, cứ ngòng trông từng ngày được đến khai giảng, rồi lại hụt hẫng khi có những trận công phá của Cô Vy trên khắp các mặt trận cả nước, chiến tuyến báo về lùi lịch khai giảng lại 10 ngày. Tâm trạng thấp thỏm lo âu, không biết cuộc chiến mới bắt đầu, ngày kết thúc có ai biết được, vậy nên lớp “Bình dân học vụ” ý vẫn được khai giảng sau 10 ngày mặc dù tình hình chiến sự đang ở giai đoạn khốc liệt bậc nhất, khi mà Chính phủ phải đi từng nước đi hết sức cẩn trọng để đảm bảo an toàn cho toàn dân ta.
Mỗi một thành viên của Codegym đều là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch Covid-19, mặc dù hàng quán phục vụ ăn uống đều được lệnh đóng cửa, ngừng kinh doanh. Các chỉ huy cấp trên và các chiến sỹ bên dưới đều gặp rất nhiều vất vả trong quá trình học tập, chiến đấu, ăn uống, nói chuyện đều phải cách xa 2m và đều được trang bị khẩu trang kín mít, nước rửa tay khô được sử dụng liên tục, nhiều lúc di chuyển lên xuống tầng, hay giảng bài mà mọi người chỉ muốn hát bài “Không thở được” của Phạm Quỳnh Anh, nhưng vẫn nhất quyết tuân thủ chỉ đạo của Thủ tướng CP để mỗi công dân chung tay ý thức, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid ra khỏi bờ cõi nước ta.
Trong ngịch cảnh hay sinh ra các nhân tài, liệu trong lớp chúng nó có thể sẽ xuất hiện một hay một vài nhân vật hay không, mọi người hãy đón chờ nhé :P!
C0320i1 Quyết tâm vượt khó vượt khổ hoàn thành xuất sắc kế hoạch 5 tháng mùa dịch 4. ô ô a nào!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook