Refactor Code!

Hôm nay lại tiếp nhận môt lượng kiến thức mà thực tiễn đã được trải nghiệm phần cuối cùng của nó. Mới cảm nhận được việc khi đến tay người dùng, nó đã trải qua một hành trình đầy thú vị. Nhưng “não” hôm nay có vẻ như đang bị tràn bộ nhớ, tiếp nhận hơi chậm. Thôi đành lại phải ngồi gặm nhấm lại vậy.
Ngày mai theo tiến độ sẽ lại đến buổi review Code cho lớp, theo cảm nhận đây là buổi bản thân mình thích nhất và học hỏi được nhiều nhất.
Trong buổi này, việc khi được Instructor review Code. Bản thân mỗi người chắc chắn sẽ đúc kết cho mình những kinh nghiệm còn thiếu khi Code. Và cũng hiểu sẽ hiểu được một phần tại sao người ta lại Code như vậy. Một cách đơn giản nhất để ôn tập, nắm vững lại phần lý thuyết và rèn luyện khả năng tư duy + tinh thần tập trung cao độ! My very excitement!
Sang tới thời điểm này, ngôn từ cũng sắp cạn dần, cảm xúc thì nó vẫn thế, Vẫn kiểu đồ thị hình Sin, cũng chưa thật sự nắm vững kiến thức để viết chuyên sâu. Chả nhẽ lại nguyên cả quá trình ngồi kể lể cảm xúc hàng ngày của mình. Hic, học đã khó rồi, nhưng mà viết blog hàng ngày cũng khó chả kém. Nhiều khi muốn hỏi Coach “Bao giờ em mới được pass qua việc viết blog vậy?

1 comments On Refactor Code!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook