Tâm sự đêm khuya!

Đã là tuần thứ 3 tôi gắn bó với codegym, thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, nhất là 8 tiếng ngồi trên lớp, mới làm được vài bài đã hết giờ.

Những năm đi học đại học, tôi không có hứng thú với ngành mình học, cũng không có định hướng về ngành nghề mình sẽ làm khi ra trường, đã thế còn phải học những môn đại cương nhàm chán, 4 năm đại học với tôi chỉ là không trượt môn và tốt nghiệp loại khá. Nhưng khi quyết định học tại Codegym, tôi xác định mình cần học cho mình.

Tôi đã hỏi nhiều hơn, suy nghĩ nhiều hơn, việc có thể đưa ra 1 câu hỏi hay cũng tốn khá nhiều thời gian suy nghĩ. Tôi rất thích yêu cầu viết mindmap mỗi tuần ở Codegym, vì làm như vậy, tôi sẽ phải xem lại và tổng hợp kiến thức của cả 1 tuần, một lần nữa ghi nhớ các kiến thức. Một điểm nữa là tôi phải xem bài giảng và bài tập mới trước khi học lý thuyết, điều mà suốt 4 năm đại học tôi không làm dù chỉ 1 lần, việc này làm tôi có cái nhìn tổng quát hơn về thứ mình cần học hôm nay, tôi cũng biết chỗ nào mình chưa hiểu để có thể hỏi anh Luân trong giờ lý thuyết.

Ít ra từ một người không biết gì về code, đến tuần thứ 3 tôi đã có thể code những bài tập đã học một cách khá trơn tru, chặng đường còn dài, còn nhiều chông gai, nhưng tôi sẽ cố gắng…

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook