Những sai lầm rút ra sau 2 tuần học tập ở Codegym

Tôi từng tự tin rằng tôi có thể học bất cứ thứ gì trên máy tính nhanh hơn người khác, tôi nghĩ đó là tố chất của tôi. Thật xấu hổ thay khi học ở codegym mới biết rằng ai cũng có khả năng như tôi thậm chí là vượt xa tôi rất nhiều.sau đây là những sai lầm tôi nhận ra sau 2 tuần học tập tại nơi đây
1. Tự tin thái quá về bản thân:
Khi còn là sinh viên sư phạm thể thao, tôi rất hay giúp đỡ mọi người cài hệ điều hành máy tính, sửa chữa phần mềm điện thoại theo những kịch bản có sẵn. Nhờ đó mà mọi người trong trường biết đến tôi hơn, và ai cũng khen tôi giỏi. Điều đó khiến tôi ảo tưởng về khả năng của mình nghĩ rằng người ta nỗ lực 2 mình có tố chất chỉ lỗ lực một. Thật là một sai lầm mà tôi sẽ không bao giờ quên.
2.Học theo phong cách truyền thống:
Học xong tuần đầu tiên tôi chưa định hình được phong cách học tập và làm việc tại codegym, tôi chuẩn bị bài mới một cách qua loa vì lại thêm một cái nghĩ rằng giảng viên sẽ nhắc lại tỉ mỉ những kiến thức đó thôi, nhưng sự thật hoàn toàn khác.
3.Chưa thật sự nỗ lực trong việc học:
Codegym đúng với cái tên gọi của nó, luyện code như cường độ luyện tập thể hình để tăng cường cơ bắp vậy. Khối lượng kiến thức mỗi ngày là rất lớn, 8 tiếng học trên lớp thật sự không hề đủ nếu về nhà không đầu tư thêm thời gian thì khó có thể theo kịp tiến độ. đến giờ tôi đã bỏ cách khá xa các bạn trên lớp rồi. Tôi luôn nhìn những thành quả mọi người đang có với công sức họ bỏ ra,  và xem lại những thứ mình nhặt nhạnh được chẳng đáng là bao.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook