Sự trợ giúp

Trong quá trình học tập và làm việc trong CodeGym thì chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta cũng gặp không ít khó khăn vào những vấn đề không hề đơn giản để giản quyết. Vậy khi gặp bế tắc ta nên làm sao?

Như trong những bài học đầu tiên tại được đã được dạy ta có thể đứng lên đi dạo cho tâm trí được thoải mái và refresh lại thì lúc đó não bộ của chúng ta có thể sẽ tìm ra cách giải quyết mới, còn nếu ngược lại ?

Bên cạnh đó ta có thể áp dụng quy tắc “20 phút “, khi gặp vấn đề thì ta hãy chủ động để tìm cách để giải quyết cho chính mình với khung thời gian cho phép là 20 phút, nếu quá 20 phút mà vẫn không được thì đây là lúc ta cần tìm sự trợ giúp từ bên ngoài và gần nhất là người ngồi cạnh sau đó đến đồng đội và có thể là giáo viên.

Và tôi là người đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ những anh em bạn bè ngồi cạnh, cùng tôi có thể vượt qua được những bài tập khó cũng như những khung kiến thức mới và tôi chưa kịp thấu hiểu. Sẽ luôn như vậy! Mọi người sẽ cùng nhau vượt qua và đạt được mục tiêu khi tới CodeGym.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook