Thời tiết ~ Công việc ???

Những làn gió mát rượi đang nhẹ nhàng len lỏi qua từng con phố Hà Nội như muốn báo tin sẽ là một cái cuối tuần với thời tiết dễ chịu để bù lại cho cả thảy những ngày trước khi không khí chìm trong sự ẩm ướt và khó chịu.

Dường như có một sự hợp lý không hề nhẹ ở đây khi mà thời tiết cũng tượng trưng như công việc của chúng tôi trong tuần qua tại CodeGym vậy. Những ngày đầu làm quen với môi trường làm việc cường độ cao, khiến cơ thể ít nhiều cũng sẽ có sự mỏi mệt, không thoải mái khi phải làm việc, sinh hoạt ở môi trường khác biệt so với những chúng tôi đã quen, đã gắn liền trong nhiều năm trước. Rồi đến những ngày tiếp theo khối lượng công việc và kiến tăng trưởng một cách phi mã khiến bản thân cũng phải cắt bớt những giây phút nghỉ ngơi buổi trưa hay giấc ngủ buổi tối để thích nghi và đáp ứng. Tương ứng bên cạnh cũng là một thời tiết mang đến những cơn mưa phùn và lượng ẩm lớn như muốn tiếp thêm gian khó để thử thách những bạn tân học viên.

Và rồi khi chúng tôi cùng nhau đi đến thời điểm hiện tại, cùng nhau giải quyết những vướng mắc trên chặng hành trình mới đây thôi thì cũng là lúc những cảm xúc thoải mái, nhẹ nhàng ùa tới. Có thể là do thời tiết sẽ mát mẻ dễ chịu hơn, có thể là ta đã nhận được những giá trị nào đó trong những ngày qua, hay chỉ đơn giản là ngay ngày mai thôi chúng ta sẽ được tận hưởng một buổi cuối tuần thảnh thơi, trọn vẹn và xứng đáng so với những gì ta đã làm được trong những ngày qua.

Cuối tuần đúng nghĩ với tôi là khi kết thúc một tuần làm việc vất vả nhưng trong đó là sự tiến bộ, là sự cố gắng để hoàn thành các hạng mục công việc. Và đây cũng là thời điểm báo hiệu những thử thách hay những dở dang trong công việc còn ở phía trước, vẫn cần ở bản thân sự cố gắng và cố gắng không ngừng để đạt được những mục tiêu và kế hoạch của bản thân.

Keep focus – Work hard!

1 comments On Thời tiết ~ Công việc ???

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook