Chương 5 : Chiêm ngưỡng sự thần kỳ của những dòng code.

Ngày thứ 5 của tuần làm việc đầu tiên đến với nó nhẹ nhàng đến lạ. Cũng vì hết ngày hôm nay là nó đến cuối tuần, nó chắc chắn là vậy.

Nó háo hức muốn khoe với đồng nghiệp về việc nó cài được Hệ điều hành mới, và bước đầu cũng có được các thao tác gọi là trơn tru trên đây, nó thấy thú vị. Thú vị vì nó cũng làm được, vì nó cũng tự tìm ra cách và thú vị vì những đón chờ sắp tới với nó : “Những người không học lập trình, làm sao pro được như ta, haha”

Nó vào tiết lý thuyết và giữ nguyên tâm thế đó.Và đối với người chưa bao giờ động vào công nghệ, mà đặc biệt là Code, như nó, những gì thầy giáo múa trên slide demo, quả thật giống như việc thầy giáo có 72 phép thần thông, mà chắc Tôn Ngộ Không cũng chưa chắc thành thạo mà ảo diệu bằng. Sau mỗi câu lệnh, nó vô thức “Wow” hài hước đến nỗi bạn cùng bàn nhìn nó với ánh mắt như thể nó vừa từ năm 2020 TRƯỚC CÔNG NGUYÊN hiện về :))

“Ô kee! Tôi biết trang web của các vị, cũng chỉ đi từ những dòng nhữ mà sau 6 tháng nữa, chắc tôi cũng làm được, các vị chờ lấy :)))”

Sau giờ lý thuyết là nó bắt tay ngay vào công việc bắt chước những gì thầy giáo làm, để một lần nữa thấy lại MAGIC ở đời thưởng, nhưng…

Đời không như mơ :)) Nó quên không chụp lại những gì thầy giáo viết. Tất cả chỉ mang máng nhớ lại, và nó đành mò từ đầu.

Đã cảm nhận được cuộc chiến, giờ là lúc chuẩn bị hành trang. Nó chẳng được như một số bạn nó, tiếp xúc mà biết nhiều về những thứ đang học. Đành phải cần cù bù siêng năng :))

Let’s Goooooooo!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook