Sắp cuối tuần

Cảm giác thời gian đã trôi nhanh hơn so với những buổi đầu đến với CodeGym, có thể do bản thân đã bắt đầu bắt nhịp được với môi trường làm việc tại đây, người cũng bớt mệt mỏi hơn trước mặc dù cường độ làm việc không hề suy giảm mà đâu đó còn có thể làm vẫn đang tăng trưởng từng ngày.

Hôm nay tiếp tục bài học nhập môn tư duy code với Flow Chart và Pseudo-Code, vẫn đó cảm giác thử thách khi bắt đầu tiếp cận với từng bài tập đi kèm thử thách ngày càng cao, vẫn đó cảm giác thỏa mãn khi giải được những bài toán cùng với anh em đồng nghiệp, và vẫn đó vẫn cảm giác hóa hức tới ngày tiếp theo để được chiếm lĩnh những kiến thức mới (chứ hoàn toàn không phải là do sắp tới cuối tuần đâu các bác ạ).

Dù muốn hay không thì ai đâu có thể ngăn cản được từng phút từng giây của thời gian đang nhẹ nhàng trôi qua và kéo gần chúng ta đến ngày cuối tuần đầu tiên kể từ khi làm việc tại CodeGym. Tự nhủ lòng vẫn phải tập trung, vẫn phải cố gắng để có thể tận hưởng 1 ngày cuối tuần trọn vẹn nhất ở cạnh người thân và gia đình…Phải không anh em?

Tiến lên!!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook