C1019i1_Trần Văn Hải

CaseStudy ngày 3 và điểm thi lý thuyết.

Hôm nay là ngày boss Hoàng về, các con dân lớp C1019i1 đang rất háo hức chờ quà thì nhận được tin anh ấy đã quên quà ở khách sạn, và nó ở tận Đà Nẵng lận. Buồn cho bọn em, và thất vọng thay về anh. Thôi thì vì bữa trà đá được mời chiều nay, bọn em tạm tha thứ cho anh vậy.

Đến ngày hôm nay thì đa số mọi người đều đã hoàn thành case study của mình, có chăng thì chỉ là chỉnh sửa, tối ưu code hay thêm chức năng cho nó nữa mà thôi. Lúc review code mới thấy anh em có nhiều ý tưởng, nhiều cách trình bày thật sáng tạo và thú vị. Qua đó mình và những người khác cũng có thể được học hỏi thêm nhiều điều. Case study của mình thì cũng đã cơ bản hoàn thành, giờ chỉ còn tối ưu lại code và bớt dần các function ở bên ngoài, cho nó thêm hướng ‘đối tượng’. Một cách fake oop trắng trợn, nhưng đã nhận được sự chấp nhận của anh Hoàng =)) . Có ô dù ở trên thì ngại gì lấm bẩn. Quất thôi.

Buổi chiều là lúc mọi người được biết điểm thi lí thuyết của mình. Không như những gì đã dự đoán, cũng chẳng như mong đợi, điểm số lí thuyết của lớp khá là khoai, và chẳng ai lấy được bữa đi uống cafe với boss Hoàng cả. Mặc dù lúc đầu mình cũng chẳng hi vọng nhiều vào phần thi lí thuyết, vì trước giờ, phần lí thuyết vẫn là phần mình khoai nhất, ở tất cả các môn luôn. Nhưng mình vẫn cảm thấy hơi thất vọng khi biết điểm thi của mình. Ngày thi xong cả 2 phần thực hành và lí thuyết, lúc hỏi anh Hoàng về những câu hỏi mình còn vướng mắc trong bài thi thì mình đã nghĩ tỉ lệ đúng của mình phải cao hơn như vậy. Vì hi vọng nhiều, nên thất vọng cũng nhiều. Thôi thì cũng coi như một cú tát để thức tỉnh mình, cũng như gợi nhắc bản thân phải cố gắng hơn nữa ở các module tới. Cố lên anh em, module sau trên Ken thấy nhiều việc cần xử lí lắm, lại sắp ngập đầu rồi anh em ạ!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook