Google Panda là gì?

Nếu như bạn đã hiểu về thuật toán cũng như khái niệm về thuật toán Algorithm là gì thì chúng ta sẽ tìm hiểu về những thuật toán liên quan đến Algorithm và trong SEO. Vậy Google Panda là gì?

Google Panda là một trong những thuật toán của Google phát triển với mong muốn nhằm hỗ trợ cho công cụ tìm kiếm và trả về các kết quả chính xác, phù hợp nhất với nhu cầu người dùng. Đồng thời, Google Panda cũng giúp thay đổi cách xếp hạng các kết quả tìm kiếm trên mạng tốt hơn và công bằng hơn.

Vậy mục đích chính của bản cập nhật thuật toán Google Panda là gì? Mục đích của Google Panda chính là việc xem xét chất lượng nội dung của website. Đồng thời nhằm loại bỏ những phần nội dung sai phạm, nội dung rác hoặc những phần nội dung được copy từ những trang khác.

Bên cạnh đó, Google Panda cũng giúp làm giảm sự hiện diện của các trang web chất lượng thấp trong kết quả Organic Search của Google. Đồng thời sẽ có thưởng cho các trang web có chất lượng cao.

Nếu như trang website của bạn bị rớt hạng trong quá trình thuật toán Google  Panda đang cập nhật. Quá trình này mà được lặp đi lặp lại trong thời gian dài thì rất có thể là nội dung website đó không đủ sức thuyết phục với Google. Vì thế, bạn phải không ngừng nâng cao chất lượng của trang web để tránh bị đào thải nhé!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook