Thuật toán Hummingbird là gì?

Bên cạnh những khái niệm về Algorithm là gì? hay Google Panda là gì? thì một trong những thuật toán được nhiều người quan tâm nữa là Hummingbird là gì?

Hummingbird là một thuật toán tìm kiếm mới được Google sử dụng. Bởi vì Google cho rằng Hummingbird sẽ đem lại kết quả tìm kiếm tốt hơn. Ngoài ra, cùng với tốc độ truy xuất dữ liệu cực nhanh và chính xác hơn khi sử dụng Hummingbird.

Vậy, vai trò của Hummingbird là gì? Hummingbird được ra đời nhằm xử lý và am hiểu chủ yếu các tác động với ngữ nghĩa từ khóa. Hummingbird được hiểu là nó sẽ tập trung và ý nghĩa của từ khóa đó đồng thời cũng ưu tiên những cụm từ khóa liên quan.

Hummingbird được sử dụng với mục đích sử dụng nhất là đánh hẳn vào những từ khóa riêng lẻ và những câu liên quan. Hummingbird được sử dụng hơn là việc hướng vào một vài từ khóa mục tiêu. Đồng thời, Hummingbird giúp báo hiệu và cam kết của Google về sự hiểu biết về ý định truy vấn của người tìm kiếm. Chính vì vậy, đây chính là những mục tiêu phù hợp với họ để cho kết quả phù hợp hơn.

Đối với thuật toán này, sẽ có tác động tích cực mạnh mẽ trên web nói chung. Đồng thời ảnh hưởng đến tính chính xác của cơ sở tri thức của Google.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook