Nhật ký Phi Thăng ngày 2:

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Ngày thứ 2 đi học vẫn chưa quen với lịch biểu mới, vẫn còn đôi chút mệt mỏi vào buổi sáng.

Vẫn 7h20p tới CodeGym, mở máy tính làm tiếp những việc còn dang dở. 8h thì các đồng đạo cũng có mặt đông đủ, Coach điểm danh rồi hướng dẫn mọi người cách Ken. Hai đồng đạo sai y phục, con Pi cũng bắt đầu công cuộc tăng cân của mình.

Mọi hoạt động xong xuôi, mọi người lại quay ra với công việc của riêng mỗi người, hoàn thành bài học của ngày hôm nay. Hoàn thành khoá học “Học cách học” và Hoàn thành mọi việc với Kanban. Tiếp thu được kiến thức mới mẻ, cách đọc sách sao cho đúng, nhanh, tiếp thu được nhiều thông tin, cách quản lý công việc bằng Kanban thật hiệu quả.

Tập trung công việc nên thời gian trôi qua khá nhanh, 12 giờ mọi người nghỉ trửa rồi đi ăn, tranh thủ giải lao đôi chút để lấy lại súc khoẻ tiếp tục cho buổi chiều.

1 rưỡi chiều cả lớp có buổi học lý thuyết, Coach Long giới thiệu cả lớp những thuật ngữ, những kiến thức mới, đồng thời mọi người cùng chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc cũng như những thắc mắc của bản thân mình.

Hết giờ học lý thuyết, mọi người lại tiếp tục thực hành trên Code.org, những bài test rất thú vụ, hấp dẫn, giúp cho mình luyện tập được tư duy logic, khả năng sáng tạo, đồng thời giúp mình tiếp cận gần, dễ dàng hơn tới những kiến thức code sau này.

Ngày thứ 2 kết thúc sau khi mình hoàn thành bài phản tư này, vẫn là những cảm xúc khó tả nhưng cũng có phần nào thích ứng được với hoàn hảnh mới, những con người mới. Kiến thức thu được cũng phong phú hơn, tất cả đều giúp ích cho mình không chỉ trong công cuộc mà cả trong cuộc sống thường ngày.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook