Buổi đầu tại CodeGym_opening day

Ngày 30/6/2023 buổi đầu tiên tại CodeGym cũng có thể nói đây là bước tiến lớn trong cuộc đời. Nghề mới việc mới bạn mới kiến thức kinh nghiệm cũng như muôn vàn thử thách đang chờ đợi.

Trong cái mới cũng có những cái rất thân thuộc với mk. Như buổi khai giảng do chị Châu <CEO CodeGym> đã chủ chì buổi khai giảng ngày hôm nay. Làm cho mk nhớ tới những thời còn là học sinh làm cho mk nhớ tới cảm giác khó quên ấy. Cái cảm giác vừa mới lại vừa thân quen ấy, em cảm ơn rất nhiều đã cho e nhớ lại những kỷ niệm vui đó. Và cũng vì sự nhiệt tình của chị về buổi ofline này. tuy chỉ có vài giờ buổi sáng ngắn ngủi chị đã chuyền đạt và chỉ cho e rất nhiều điều bổ ích.

Sau đó là 30p giới thiệu về nội quy trung tâm của chị Diệp. Tuy chủ đề của chị hơi khô khan nhưng cũng cảm ơn chị Diệp về điều này. Và ấn tượng đầu tiên của em với chị là: THỞ THỞ và THỞ. Vì khi đó chị chỉ thiếu mối oxy mà cái mà e dư giả lại là oxy khi đó :)))) ( em trêu đấy đừng GIM em nha chị). Sự thật chị THỞ là thở gấp nha mọi người do tính chất công việc nên chị phải chạy cho kịp chứ k phải như mọi người nghĩ đâu nha.

Phần còn lại trong ngày là thời gian của anh Long( giảng viên) và mọi người trong lớp. Mọi người đã trao đổi chuyện trò rất nhiều rất vui. A Long là người sẽ đi chung với lớp xuyên suốt quá trình hk tập của mk và mọi người. A đã chia sẻ nhiều về kinh nghiệm mà bản thân đã trải qua trong nghề, cái đc và mất cái khó khăn cũng như thuận lợi khi theo nghề vân vân và mây mây. xin cảm ơn anh !!!

ký bút: Ba Khang ngày 30/6.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook