THẾ NÀO LÀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỐT? – P1

1. Đừng “Lăng nhăng” Trước tiên, để là một người đàn ông tốt thì trước hết đừng lăng nhăng, đừng yêu một lúc quá nhiều người, và bên cạnh lúc nào cũng có quá nhiều các mối quan hệ mập mờ khác.

2. Biết tôn trọng, trân trọng Đã là một người đàn ông thì phải biết tôn trọng người con gái bên cạnh mình, dù cho cô ấy có hay cãi bướng, hay khó chịu và lúc nào cáu gắt với anh, thì anh cũng không nên cãi lại, nhất quyết là phải hạ cái tôi của bản thân xuống, nên tốt nhất là đợi cho cô ấy hết giận hãy lập tức xin lỗi cô ấy trước. Đã là đàn ông nói một câu xin lỗi để giữ một người con gái yêu mình thì điều đó đâu có SAI!!

3. Thấu hiểu Một người đàn ông tốt là một người khi thấy một người con gái buồn, thì phải biết mình nên làm gì. Ví dụ, lúc cô ấy buồn muốn cần một ai đó bên cạnh, thì hãy là cái bờ vai để cô ấy tựa đầu vào mà than thở với anh. Lúc đó hãy an ủi cô ấy, an ủi thật nhiều vì lúc đó là lúc mà cô ấy cảm thấy yếu đuối nhất và rất cần một ai đó bên cạnh.

4. Tài chính ổn định Đừng bao giờ nói là khi yêu mà không cần tiền, không có tiền thì cạp đất mà ăn!!! Con gái rất cần một ai đó có thể lo cho mình một cuộc sống đủ đầy, không phải con gái thời nay ham giàu, mà là các cô thời nay sống thực tế hơn rất nhiều rồi. Thời này không còn là ở cái thời một túp lều tranh hai quả tim vàng nữa đâu. Nên nếu là một người đàn ông tốt, thì đừng nên sợ khổ, sợ bôn ba ra đường kiếm tiền. Đàn ông tốt là một người có thể lo một cuộc sống đủ đầy cho cô ấy.

5. ĐỪNG NÓI DỐI

Trong một mối quan hệ, con gái luôn là người đúng, vì trực giác của con gái không biết vì sao mà có nên rất nhạy cảm, chuyện trên trời dưới đất gì cũng biết nên chỉ xin một điều… đừng bao giờ nói dối trước mặt một cô gái khi cô ấy đã hỏi với các ông một điều gì đó. Nếu các ông mà nói dối thì chết chắc!!! Tôi xin khẳng định điều đó.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook