Cẩm nang du lịch Phú Quốc cho chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đảo thiên đường

1. Cẩm nang du lịch Phú Quốc – Nên đi thời điểm nào?

Đảo thiên đường Phú Quốc đón lượng khách du lịch đông đảo quanh năm. Trong đó, thời điểm đông khách du lịch nhất là từ tháng 4 đến tháng 9 do có nhiều kỳ nghỉ lễ dài ngày. Nếu bạn thích không khí náo nhiệt, đông vui thì đây là thời điểm cực kỳ thích hợp. Còn nếu bạn muốn thư thái, thoải mái cùng bạn bè sải bước trên bãi cát, chụp ảnh “sống ảo” hoặc lặn ngắm san hô hàng giờ liền mà không sợ đông đúc thì sao?

Mùa khô (tháng 10 đến tháng 3 năm sau) là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Phú Quốc. Nhìn chung, với nhiệt độ trung bình năm chỉ vào khoảng 28 độ C, không khí luôn trong lành và mát mẻ thì bạn có thể ghé đảo quanh năm để vui chơi. Chỉ cần chú ý theo dõi dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa bão thôi nhé.

2. Bốn resort 5 sao “đáng đồng bát gạo” tại Phú Quốc

Với “đặc sản” 3 món ‘biển xanh – cát trắng – nắng vàng’, Phú Quốc luôn là địa điểm du lịch ‘sốt xình xịch’ mà bất cứ mùa nào cũng đông đảo du khách. Tuy nhiên nếu đi với mục đích cho gia đình nghỉ dưỡng, bạn đừng nên bỏ qua việc tận hưởng đẳng cấp trong resort 5 sao. Không gian lưu trú và dịch vụ của họ sẽ làm thỏa lòng tất cả thành viên trong gia đình bạn dù là trẻ con hay trung niên. Hãy cùng Traveloka điểm mặt gọi tên 4 resort tại Phú Quốc được xem là thiên đường nghỉ dưỡng đáng giá.

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao duy nhất tại đảo Ngọc mang tên tuổi của Best Western, tập đoàn khách sạn hàng đầu của Mỹ và đứng Top 10 của thế giới, nên dù chỉ mới được sinh sau đẻ muộn vào đầu tháng 01 năm 2019, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort đã thu hút được số lượng lớn du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

Cẩm nang du lịch Phú Quốc - Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort
Sự hoành tráng này có đủ làm tim bạn xao xuyến?

Nhìn từ xa, kiến trúc độc đáo mang hình chữ X, với tầng thượng rợp đầy cây xanh sẽ khiến bạn trầm trồ thán phục. Và khi đã làm thủ tục nhận phòng xong xuôi, đừng quên check-in tọa độ triệu like tại tâm của chữ X này. Bạn sẽ có cảm giác như đang ở trung tâm của một tấm ảnh 3 chiều. Bên cạnh bãi biển đặc trưng của Phú Quốc, hồ bơi nhiệt đới Lagoon Pool dài 300 m kéo dài từ tòa nhà chính ra bãi biển cho bạn thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh.

Cẩm nang du lịch Phú Quốc - Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort
Từ bất kỳ hướng nào của resort, bạn đều có thể check-in với hồ bơi khổng lồ này.
Cẩm nang du lịch Phú Quốc - Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort
Trời trong vắt, nước trong xanh, ai mà chẳng muốn đắm mình vào đây.

Một điểm cộng nữa cho Best Western Sonasea Phú Quốc chắc chắn là về hệ thống phòng. 550 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự hồ bơi riêng biệt sẽ chiều lòng hết sẩy chuyến đi của bạn, dù là theo cặp tình nhân hay cả đại gia đình.

Cẩm nang du lịch Phú Quốc - Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort
Phòng đôi thuận tiện khi đi 2 người.
Cẩm nang du lịch Phú Quốc - Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Resort
Hoặc đừng ngần ngại mà đặt ngay dạng phòng căn hộ khi bạn đi với nhóm bạn đông người, hay gia đình nhé!

Hàng loạt tiện ích 5 sao như View Sky Bar tầng thượng lung linh về đêm, nhà hàng Essence với các món ăn mang hơi thở Địa Trung Hải, Oasis Pool Bar với vị cocktail đậm đà chất biển sẽ khiến bạn và gia đình ở mãi chẳng muốn về.

Và đừng quên, vị trí đắc địa luôn là đặc điểm mà các đại gia đình rất thích ở nơi dừng chân. Tọa lạc ngay bãi Trường, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc cách sân bay chỉ 5 phút, cách thị trấn Dương Đông tầm 10 phút di chuyển, bạn và gia đình có thể dễ dàng tiếp cận với các danh lam thắng cảnh khác theo sở thích. 

Với hàng loạt điểm cộng như thế tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc, hãy đặt phòng dịch vụ phù hợp cho gia đình bạn tại Traveloka nhé!

  • Địa chỉ: Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc
  • Giá phòng mỗi đêm: Từ 1.873.179 VND
  • Đặt phòng giá tốt với Traveloka: Bạn tham khảo tại đây nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa 

Đây có lẽ là cái tên quen thuộc của các tín đồ nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, tuy nhiên, hãy thử tìm hiểu lý do vì sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa lại được săn đón đến thế.

Được tạp chí Travel + Treasure xếp thứ 6/100 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới, là nơi tổ chức đám cưới đình đám của tỷ phú Ấn Độ với số ít celebs được mời tham dự, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa còn gây ấn tượng với bạn trong MV “Có em chờ” của Min. Tỏa đầy trong kiến trúc của nơi này là hơi thở cổ điển của xứ Pháp, khi tiền thân của nơi đây là ngôi trường Lamarck University (gọi tắt là Lam U) được phục dựng thành khu nghỉ dưỡng. Vì vậy khi bước chân vào đây, bạn sẽ thấy những vật dụng trang trí được giữ lại từ trường học, mang giá trị bất diệt theo thời gian. Các bậc phụ huynh của bạn có lẽ sẽ rất hào hứng hàn thuyên về các vật liệu trang trí thú vị này.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook