Cách xóa bỏ năng lượng tiêu cực

Năng lượng tiêu cực được tạo ra thông qua niềm tin, suy nghĩ, cảm giác và các hình thức diễn đạt, tương tác của chúng ta với môi trường xung quanh. Năng lượng tiêu cực phát ra ngoài ảnh hưởng không chỉ đến bản thân bạn mà cả những người bạn tiếp xúc như gia đình, đối tác, con cái, bạn bè cùng làm việc, vật nuôi, thậm chí cả những người lạ mặt trên đường phố. Bạn có thể nhận được năng lượng tiêu cực từ những người bạn gặp và những thứ bạn chạm vào. Năng lượng tiêu cực có thể có các hình thức khác nhau, từ virut đến chất gây ô nhiễm, cho đến những cảm xúc tiêu cực. Năng lượng tiêu cực làm bạn không thành công và sống một cuộc sống không như mong ước, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Hãy học một số cách hiệu quả để xóa bỏ năng lượng tiêu cực.

Xử lý không gian sống

Đốt các loại thảo mộc khô để làm trong sạch và thơm tho khu vực bạn đang ở và sinh hoạt. Bạn có thể sử dụng gỗ đàn hương, tinh dầu chanh hoặc các loại thảo mộc thơm thích hợp khác. Hãy để khói đốt thảo mộc lan tỏa đến tất cả các góc của căn phòng và mở các cửa sổ để cho năng lượng tiêu cực đi ra ngoài. Hít khói thơm thảo mộc cũng sẽ giúp loại trừ năng lượng tiêu cực ra khỏi cơ thể.

Sử dụng chuông gió và ngâm tắm nước mặn

Bất kỳ loại chuông gió nào mà bạn có thể sử dụng như là một công cụ phong thủy sẽ giúp tạo ra một dòng chảy tích cực của năng lượng tích cực trong ngôi nhà bạn. Bạn cũng có thể tìm thấy các loại bát ngân vang như chuông khi gõ vào và các loại chuông khác để sử dụng trong cùng một mục đích.

Ngâm mình trong bồn tắm nước biển sẽ chữa lành và hồi phục cơ thể bằng cách loại bỏ axit lactic thừa trong cơ thể, làm thư giãn thần kinh và mang lại hiệu quả giảm đau cơ bắp. Đơn giản, bạn chỉ cần đổ một ít muối celtic hoặc hymalaya vào trong một bồn nước nóng và ngâm mình trong đó để giải phóng tất cả năng lượng tiêu cực ra khỏi cơ thể.

Thiền là một cách xóa bỏ năng lượng tiêu cực.

Thiền là một cách xóa bỏ năng lượng tiêu cực.

Sử dụng trang sức pha lê thích hợp và tinh dầu

Tìm đúng loại tinh thể pha lê cho bạn và giữ nó trong túi hoặc đơn giản chỉ đeo như đồ trang sức. Các loại tinh thể pha lê khác nhau có đặc tính chữa bệnh khác nhau, do đó bạn có thể phải thử nghiệm một vài loại tinh thể pha lê trước khi bạn tìm ra một sản phẩm thích hợp. Sử dụng các loại tinh dầu để tăng cường năng lượng tích cực và giải phóng năng lượng tiêu cực của bạn. Tinh dầu có thể thay đổi tâm trạng của bạn và làm cho bạn cảm thấy tinh thần tốt hơn.

Giữ mọi thứ có tổ chức

Bạn không thể thoát khỏi năng lượng tiêu cực, nếu bạn cứ cất giữ các vật dụng không còn sử dụng và không mong muốn xung quanh mình. Điều tốt nhất là chuyển giao những thứ đó cho một người thực sự cần chúng. Điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn và dễ dàng hơn để tổ chức mọi thứ xung quanh bạn. Những vật dụng để lại xung quanh bạn, bạn phải tổ chức và sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học. Hút bụi, làm sạch bụi bẩn bề mặt nhà cửa sẽ cho một cái nhìn tinh tươm và đầy năng lượng. Loại bỏ bụi bẩn và đồ đạc không còn dùng khỏi nhà bạn cũng sẽ giúp loại bỏ “rác bẩn” khỏi tâm trí của bạn và làm cho bạn nhận được một nguồn năng lượng mới tích cực.

Thưởng thức cây cối, không khí trong lành và ánh nắng mặt trời

Trồng cây trong nhà hoặc chỉ đơn giản ra ngoài để đi bộ. Cây cối ưa thích tồn tại xung quanh bạn sẽ chuyển năng lượng tích cực cho bạn. Dành thời gian để thưởng thức không khí trong lành và ánh nắng mặt trời khi ra ngoài. Mở cửa sổ để đón nhận không khí trong lành. Không khí sạch hít vào sẽ lấp đầy phổi của bạn và giúp loại bỏ năng lượng tiêu cực.

Thay đổi cách suy nghĩ

Nếu bạn luôn suy nghĩ về bản thân và những thách thức của mình, bạn sẽ không bao giờ học cách làm sạch năng lượng tiêu cực. Điều quan trọng là mở rộng quan điểm và suy nghĩ về những người khác. Bạn nên cởi mở với những trải nghiệm mới và học cách chấp nhận mọi việc theo hướng tích cực. Điều này sẽ giúp tạo ra năng lượng tích cực và luôn giữ cho bạn được hạnh phúc.

Đừng lưu tâm quá mức tới ý kiến của người khác và hãy tự tin

Đừng lo lắng quá về những gì mọi người sẽ nói về những việc bạn đang làm. Lo lắng quá nhiều về ý kiến của người khác sẽ chỉ khiến bạn buồn và giữ cho bạn không có được một tinh thần tích cực.

Có niềm tin vào chính mình sẽ giúp tạo ra những suy nghĩ tích cực về hoàn cảnh của bạn. Điều này sẽ cải thiện luồng năng lượng tích cực và bạn sẽ có thể thoát khỏi những phiền toái. Sự tự tin cho bạn sức mạnh để vượt qua những thách thức khác nhau trong cuộc sống mà không cảm thấy chán nản. Vì vậy, hãy tự tin để giúp bạn kiểm soát tốt mọi thứ.

Các phương pháp khác

Chú ý đến những gì bạn ăn, bởi vì chế độ ăn uống sẽ có ảnh hưởng đến tâm trạng. Ăn các đồ ăn vặt độc hại sẽ khiến bạn không thể học được cách làm sạch năng lượng tiêu cực. Tương tự, bạn cần phải dành thời gian một mình không có máy tính, điện thoại, tivi hay bất cứ ai xung quanh. Ngoài ra, hãy giao lưu với những người tích cực, vì năng lượng của họ sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh để thoát khỏi sự tiêu cực của bạn. Cần tập thiền thường xuyên để đối phó với căng thẳng và lo lắng trong cuộc sống.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook