Du lịch là gì ?

Du lịch chính là từ nơi sống chán nản của mình đi đến nơi sống chán nản của người khác, xài tiền của bản thân giúp người ta giàu lên. Sau đó cả người kiêt sức, túi quần thì chống rỗng, rồi sau đó về lại nơi sống chán nản của mình.(:D). Tiếp tục cuộc sống

Du lịch là gì?

Du lịch là các hoạt động có liên quan đến chuyến đi của con người ngoài nơi cư trú thường xuyên của mình nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, giải trí, nghỉ dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định.

Du lịch là gì? - Ảnh 1

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới (World Tourist Organization), một tổ chức thuộc Liên Hiệp Quốc, Du lịch bao gồm tất cả mọi hoạt động của những người du hành, tạm trú, trong mục đích tham quan, khám phá và tìm hiểu, trải nghiệm hoặc trong mục đích nghỉ ngơi, giải trí, thư giãn; cũng như mục đích hành nghề và những mục đích khác nữa, trong thời gian liên tục nhưng không quá một năm, ở bên ngoài môi trường sống định cư; nhưng loại trừ các du hành mà có mục đích chính là kiếm tiền. Du lịch cũng là một dạng nghỉ ngơi năng động trong môi trường sống khác hẳn nơi định cư.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook