Thời gian quý hơn vàng bạc, chẳng gì mua nổi thời gian

Bạn thấy đấy, giá trị của cuộc sống không nằm ở đồng tiền. Giá trị của cuộc sống nằm ở những năm tháng chúng ta đang trải qua, ở những điều mà chúng ta đã trải nghiệm. Vậy mà rất nhiều người trong chúng ta lại đang hoang phí thời gian mình có, một số người than thở vì tình, một số người lại ngồi khóc lóc cho những chuyện vụn vặt…

Người đàn ông tuyệt vọng cầu xin Thần Chết lần cuối cùng: – Thế thì Ngài cho tôi một phút để viết chúc thư vậy. Lần này, Thần Chết gật đầu. Anh ta run rẩy viết một dòng: – Xin hãy ghi nhớ: 

Mục đích của câu chuyện này nhằm nhấn mạnh vai trò của thời gian và cách chúng ta sử dụng chúng cuộc sống. Thứ nhất, khi bạn còn chưa làm được gì có ích cho đời, thì cũng đừng làm những điều vô vị. Thứ hai, dù bạn làm việc cật lực cả đời để kiếm tiền nhưng bạn không biết cách sử dụng chúng cho những điều tốt đẹp thì thời gian cũng là vô ích. Hãy nhớ rằng, tiền có thể mua được một chiếc đồng hồ nhưng không thể mua được thời gian, chính vì vậy, bạn phải học cách sử dụng chúng sao cho thật hợp lý bởi bạn chỉ có một cuộc đời này mà thôi.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook