Hãy trân quý cha mẹ mình

Khi chúng ta còn nhỏ, cha mẹ chính là bầu trời của chúng ta, cho chúng ta một gia đình ấm áp, dạy chúng ta những đạo lý làm người, những bài học vỡ lòng. Mãi đến khi chúng ta trưởng thành, cha mẹ vẫn luôn ở bên, cho chúng ta những điều tốt đẹp nhất. Tình yêu thương của cha mẹ chính là tài phú của cuộc đời con cái.

Không có ai thương mình vô điều kiện như cha như mẹ . Một miếng ngon miếng ngọt đều dành cho con cái . Ở nhà thì bữa ăn bữa bỏ , đi xa vòng tay bố mẹ thì bữa đói bữa no .

Đi ra xã hội mới biết kiếm được đồng tiền khó khăn như thế nào , mới biết được từng giọt mồ hôi của bố của mẹ rơi trên đồng nó vất vả ra làm sao . Sinh con ra lo lắng cho con cái hết mức , đôi lúc nặng lời lớn tiếng , đôi khi mình còn cảm giác bố mẹ ko tốt với mình . Nhưng thật ra tất cả là đều vì muốn tốt cho con cho cái .

Đi làm thuê , dầm mưa giải nắng kiếm từng đồng của thiên hạ . Bộ bố mẹ mặc quanh năm đã cũ rồi cũng không nghĩ đến việc mua cái mới . nhưng đối với con cái thì lại khác , bố mẹ không muốn mình e thẹn không muốn mình phải thua con nhà người khác .

Bố mẹ không tiếc với con cái cái gì hết , yêu thương lo lắng cho con cái cả đời . hãy làm tròn đạo lào con , để yêu thương bố mẹ gấp nhiều lần bố mẹ thương mình . Cố gắng học tập thật tốt , cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa .

có khó khăn trên đường đường của mình thì hãy nghĩ về cha mẹ , cha mẹ phải vượt qua bao nhiêu khó khăn để mình được ngồi trên lớp như ngày hôm nay .

khó khăn của mình chỉ mới là góc nhỏ của bố mẹ , không được nản chí . muốn bố mẹ vui , muốn đền đáp bố mẹ thì phải cố gắng nhiều hơn nữa .

hãy nhớ rằng : PHẢI THÀNH CÔNG TRƯỚC KHI BỐ MẸ GIÀ ĐI .

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook