Từ bỏ người mình thích hoàn toàn sẽ như thế nào?

1. Chẳng ồn ào hay ầm ĩ khóc lóc, cũng chẳng chặn hay xoá tên người ấy khỏi điện thoại, mạng xã hội, chỉ đơn giản là không còn bận tâm nữa rồi. Không giận, không buồn, không vui, chỉ có bình tĩnh mà thôi.

2. Thỉnh thoảng nghe tên người ấy xuất hiện trong một cuộc hội thoại, tim cũng không còn loạn nhịp nữa.

3. Nếu một ngày người ấy đột nhiên chủ động trò chuyện, cũng thản nhiên đáp lại, hỏi thăm những câu hỏi lịch sự đơn thuần. Tình cảm của tôi đều đã bị người bào mòn mà cạn kiệt rồi. Giữa chúng ta giờ đây chỉ là những người quen thôi.

4. Vẫn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, vì trải qua nhiều chuyện như thế, tôi cảm thấy rằng tôi nên yêu bản thân mình nhiều hơn, cho trái tim một khoảng nghỉ bình yên. Tự mình hàn gắn lại những vết thương lòng.

5. Thất vọng đủ thì sẽ từ bỏ thôi. Tôi nâng lên được thì đặt xuống được. Vậy mới không phí hoài thời gian tươi đẹp của cuộc đời mình.

6. Tôi không thích ép buộc mình phải thích người khác, cũng không muốn miễn cưỡng người khác phải đáp trả lại tình cảm của mình. Nên người ấy đã cho tôi thấy vị trí của tôi ở đâu trong trái tim họ rồi, việc của tôi là từ bỏ thôi.

7. Vô tình gặp phải nhau, cũng không bối rối như trước kia, cũng không lo lắng mình phải nói gì với họ đây. Nếu chạm phải ánh mặt của nhau, một nụ cuời xã giao là đủ cho mối quan hệ này. Còn không, thì hãy cứ tiếp tục để cuộc đời tôi và người ấy trở thành hai đường thẳng song song thôi.

Không phải tất cả tình yêu trên thế giới này đều sẽ được đáp lại, lại càng không phải tất cả tình yêu được đáp lại sẽ đều tốt đẹp. Khi yêu, hãy cứ yêu thật chân thành, thích ai thì cứ theo đuổi miễn là người ấy còn độc thân. Nhưng hãy nhớ, bản thân bạn rất quý giá, tình cảm của bạn cũng quý giá, hãy trao nó cho ai xứng đáng và trân trọng tình cảm ấy nhé!

Bạn đã từng từ bỏ một ai đó hoàn toàn chưa?

Sưu tầm

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook