KHI ĐÀN ÔNG 30 TUỔI RỒI HỌ MỚI HIỂU:

Lý do tại sao Khổng Minh lại yêu thương người vợ xấu xí của mình? (là Hoàng Nguyệt Anh, đứng 2 trong Top 5 người đàn bà xấu nhất Trung Hoa)

Lý do tại sao Mark Zuckerberg lại yêu thương vô bờ bến cô vợ của mình sau 2 lần sảy thai trước đó?

Lý do tại sao Obama thành công và quyền lực đến thế (vợ ông ta có dáng đi như cái chuông, trong Nhân Tướng Học thì đó cái tướng giúp chồng thành đạt sự nghiệp).v.v…

Lý do tại sao hoàng tử Harry cưới Meghan Markle, một người phụ nữ từng vật lộn với công ăn việc làm, từng thất bại trong hôn nhân, sự nghiệp nhàn nhạt như mọi người dân Anh bình thường khác?

Khi còn độc thân, ta cứ mường tượng về cuộc hôn nhân hoàn hảo như trong truyện cổ tích, một tình yêu vĩnh cửu không bao giờ chia cắt. Nhưng hiện giờ, hôn nhân là điều bình dị giản đơn, không cần thề non hẹn biển, không cần sông cạn đá mòn.

Cái nhìn chúng ta về phụ nữ trở nên toàn diện và có chiều sâu hơn. Đừng nghĩ rằng đàn ông chỉ mê sắc. Có thể họ sẽ lựa chọn các cô gái xinh đẹp, sexy để yêu nhưng khi chọn vợ để cưới ai cũng mong muốn người phụ nữ đi cùng mình quãng đường còn lại thông minh, tháo vát, đảm đang, biết lắng nghe và thấu hiểu.

Chúng ta không cần một người ngủ chung, mà chúng ta cần một người thức cùng.

Chúng ta không cần một người nói cùng, mà chúng ta cần một người lắng nghe.

Chúng ta không cần một người ăn chung, mà chúng ta cần một người nấu cùng. Chúng ta không cần một người bước cùng, mà chúng ta cần một người dõi theo đằng sau.

Sưu tầm

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook