Hai người yêu nhau thì làm gì cho vui nhỉ, các bạn trẻ?

1. Ngủ cùng nhau

Tôi cảm thấy có thể lặng lẻ nằm ngủ cạnh người mình yêu là việc hạnh phúc nhất, vì một khi đã thích ai thì mình sẽ yêu hết tất cả những gì xung quanh và của họ. Đứng trong phòng ngủ của ai kia, nhìn ngắm bức hình của họ lúc còn nhỏ, ai kia thì đang cong mình ôm lấy gối, còn có chiếc giường sạch sẽ, tất cả đều đượm lấy mùi cơ thể của họ. Cùng nằm trên giường, vừa hạnh phúc, lại còn có cảm giác thấp thỏm lắng nghe tiếng gõ cửa của ba mẹ, vun đắp thêm những kỉ niệm khó quên cho đôi ta. Ôi! Nghĩ đến mà lòng đầy mật ngọt!

2. Cùng uống rượu, cùng nhau say

Có thể là ở quán vỉa hè nghi ngút khói, cũng có thể ở quán rượu nhẹ nhàng tiếng nhạc tình tang. Trước lúc say, trong mắt hai người đều là hình ảnh của đối phương, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui thuở còn nhỏ, chia sẻ cho nhau những trải nghiệm, người yêu mà cũng là tri kỉ. Khi đã say, khuôn mặt ửng đỏ vì rượu nồng còn đáng yêu hơn cả, tay nựng đôi gò má kia, thấm đượm mùi rượu cay, sau cùng thì dìu dắt nhau trở về dưới ánh trăng tình thơ mộng.

3. Cùng ăn khoai lang nướng trong ngày đông lạnh

Còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng nhau ăn khoai lang nướng nóng hổi trong ngày đông lạnh cơ chứ! Củ khoai nóng bốc khói nghi ngút lăn qua lăn lại trong tay. Anh giật lấy củ khoai nóng trong tay em, chầm chậm lột bỏ, bẻ một miếng ngọt bùi đưa vào miệng em, hai người lạnh đến cóng chân, nhìn nhau cười, lòng tràn đầy ấm áp thân thương.

4. Bế người ấy lên giường

Cái này thì phải để nam giới học hỏi rồi nè! Cô ấy quấn trên người chiếc khăn tắm bước ra; nhẹ nhàng bế cô ấy lên, chầm chậm đặt lên giường, thì thầm vào tai: “Anh tắt đèn nha!”, lòng em chợt rung lên và anh trở nên đẹp trai hơn lúc nào hết trong mắt em.

Sưu Tầm

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook