Bạn chỉ có 1 cuộc đời để sống

Bạn sẽ yêu cuộc sống hơn khi bạn biết chấp nhận những gì đã trải qua vì bạn không thê thay đổi quá khứ . Tất cả những gì có thể làm là tiếp tục cố gắng vì cuộc đời ko kéo dài mãi mãi .

Đó là lí do vì sao bạn không nên lo lắng khi bị từ chối hay gặp thất bại. Tất cả chúng ta đều chỉ có một cơ hội sống nên hãy thử những điều khác biệt. Khi bạn nhận ra rằng cuộc đời không phải là mãi mãi, bạn sẽ thôi cảm thấy hối tiếc và tiếp tục cuộc sống của mình.

Mỗi sáng thức dậy, hãy cảm ơn cuộc đời vì bạn lại có thêm một ngày nữa để sống và yêu thương cuộc đời. Hãy cảm ơn vì bạn khỏe mạnh và không phải nằm trong bệnh viện chết dần chết mòn vì bệnh tật. Cuộc sống của bạn vẫn còn tươi đẹp lắm. Hãy biết nhận sai và xin lỗi để cuộc sống bớt đi những căng thẳng. Các vấn đề lớn đều bắt đầu vì một bên không thừa nhận mình sai. Nói lời xin lỗi làm tổn thương cái tôi của bạn, nhưng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Bạn có thể sống chung với mâu thuẫn trong sự căng thẳng, hoặc có thể học cách nói lời xin lỗi và có cuộc sống thảnh thơi.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook