LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ NGƯỜI YÊU??

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ NGƯỜI YÊU?
Thông thường tình yêu đến bởi sự may mắn, đúng người, đúng thời điểm. Tuy nhiên, nếu như bạn không có được may mắn ấy, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy tình yêu của mình bằng cách cải thiện bản thân mình, hãy suy nghĩ về bản thân, nhìn lại các mối quan hệ xã hội để rồi từ đó hình dung ra vị trí hiện tại của mình và đưa ra những chiến lược thay đổi cụ thể, và lưu ý những điều sau:
Những điều lưu ý khi tìm người yêu
1. Tận hưởng cuộc sống khi bạn còn độc thân:
Đôi khi bạn bắt gặp những con người giàu có, thay gấu như thay áo, Bạn nhìn lại bản thân mình, thấy mọi thứ thật bất công, bạn đang F.A? Buồn chán vào những chiều thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, không có ai tâm sự cùng,…
Những điều lưu ý khi tìm người yêu
Bạn có biết, trên thế giới này có hàng chục ngàn dôi vợ chồng mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân hiện tại, hàng chục ngàn đôi tình nhân đang muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm hiện có. Nhưng vì một lý do nào đó, họ không thể chấm dứt nó, Hãy suy nghĩ thật kỹ khi bạn có người yêu, bạn chịu nổi sự gò bó, sự mất tự do, hay gánh nặng từ 2 phía? Cuộc sống độc thân sẽ chỉ cho bạn những điều bạn còn thiếu sót. Một mối quan hệ nghiêm túc muốn dài lâu và bền chặt đòi hỏi bạn phải chuẩn bị kỹ càng một số điều như:
– Sở thích, đam mê mà bạn theo đuổi.
– Tư tưởng và gia đình.
– Sự nghiệp
2. Nuôi dưỡng những ước muốn, sở thích của bạn:
Có thể bạn thích một anh chàng, cô nàng có nụ cười tỏa nắng, một chút hài hước. Có thể bạn thích một anh chàng yêu thể thao, năng động hoặc một người chững trạc điềm đạm. Hãy lập 1 danh sách những tính cách của người mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại thể hiện cá tính của bạn và luôn cố gắng hiện thực hóa những mong muốn đó. Hãy làm việc theo cách của bạn và khi kết thúc theo cách này, bạn sẽ tìm được người muốn chia sẻ những sở thích và mong ước của mình.
3. Suy nghĩ tích cực hơn:
Các nghiên cứu cho thấy, người ta không thể lúc nào cũng đoán được những điểm mà mình thu hút nhất, và thường tỏ ra tự ti về bản thân mình. Nếu bạn có 1 danh sách những điều mong ước ở trên nhưng lại bị thu hút bởi một người hoàn toàn trái ngược trong đời thực thì cũng đừng kinh ngạc, điều này xảy ra khá nhiều. Hãy để bản năng của bạn phân tích lập ra một danh sách những ưu khuyết điểm. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên bởi người tuyệt vời mà bạn gặp. Điều quan trọng là phải tin vào bản thân mình. Nghe một phần những ý kiến đóng góp thôi nếu không muốn sau này phải hối hận Đừng phán xét một người dựa trên màu da, tôn giáo, dân tộc, hoặc tuổi tác của họ. Dành thời gian để tìm hiểu người đó trước khi bạn quyết định đi tới mối quan hệ nghiêm túc và có đáng để theo đuổi hay không.
4. Giữ quan điểm rõ ràng với những người đã có gia đình/ người yêu:
Những điều lưu ý khi tìm người yêu
Nếu bạn gặp một người tuyệt vời nhưng đã có gia đình hay người yêu. Hãy chống lại ham muốn với người đó. Hầu hết các mối quan hệ bắt đầu từ việc ngoại tình đều không kéo dài. Ở họ là sự thèm khát không rõ ràng, bạn hoặc ai đó và tình cảm là không hề chân thực. Hãy cố gắng chờ đợi đến khi người đó độc thân rồi bắt đầu theo đuối anh/cô ta, lúc đó mới bền vững.
5. Phát triển những mối quan hệ xã hội của bạn:
Có thêm bạn bè mới đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội hơn để tìm được đối tác cho mình. Một số cách như:
– Thông qua bạn bè giới thiệu.
– Tham gia một tổ chức xã hội.
– Tham dự một buổi họp mặt
– Tham gia một chương trình giao lưu, văn nghệ
– ..v.v
Nuôi dưỡng các mối quan hệ đó bằng cách: Mời bạn bè đi ăn tối, cafe, tổ chức tiệc tùng ..
6 Thân thiện:
Một nụ cười sẽ làm cho mọi người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nếu bạn muốn khuyến khích ai đó mở lòng với mình, hãy dùng ngôn ngữ cơ thể của bạn và hành động một cách thân thiện. Một cái nhìn tán tỉnh với người bạn thích cũng là một cách tuyệt vời để xác định xem họ có thích bạn hay không.
7. Biết cách mọi người tán tỉnh:
Những điều lưu ý khi tìm người yêu
Có rất nhiều cách tán tỉnh, tuy nhiên những người tán gái/trai thành công nhất là những người có một chút hài hước, sử dụng ngôn ngữ diễn cảm và thân thiện. Những người có xu hướng khép mình, châm chọc, chỉ quan tâm tới đối tác mà quên đi bạn bè thường không thành công Một số điểm cần lưu ý nếu muốn tán thành công:
– Mỉm cười và cười thân thiện.
– Gật đầu và đồng thuận.
– Tiếp nối cuộc trò chuyện.
– Sử dụng ngôn ngữ cơ thể hài hòa (tay, ánh mắt, âm giọng…)
– Chia sẻ thông tin cá nhân

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook