HTML là gì và vài điều cần biết trước khi học HTML

@ HTML viết tắt cho HyperText Markup Language hay được gọi là ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản.
– Đó là một ngôn ngữ đánh dấu được thiết kế để tạo nên các trang web với các mẩu thông tin dược trình bày trên World Wide Web
– Để tạo ra một trang web thì ta cần tới những thẻ html:
+ Các thẻ HTML thường bao gồm 1 cặp
+ Thẻ đầu là thẻ mở, thẻ sau là thẻ đóng
+ Thẻ đóng được viết như thẻ mở nhưng thẻ đóng lại có một “/” để định dạng thẻ đóng
-Bằng cách dùng  HTML động hoặc Ajax, lập trình viên có thể được tạo ra và xử lý bởi số lượng lớn các công cụ, từ một chương trình soạn thảo văn bản đơn giản – có thể gõ vào ngay từ những dòng đầu tiên – cho đến những công cụ xuất bản WYSIWYG phức tập .Hypertext là cách mà các trang Web (các tài liệu HTML) được kết nối với nhau. Và như thế, đường link có trên trang Web được gọi là Hypertext.Như tên gọi đã gợi ý, HTML là ngôn ngữ đánh dấu bằng thẻ (Markup Language), nghĩa là bạn sử dụng HTML để đánh dấu một tài liệu text bằng các thẻ (tag) để nói cho trình duyệt Web cách để cấu trúc nó để hiển thị ra màn hình.

@Vài điều cần biết trước khi học HTML:
-HTML có rất nhiều thẻ và thẻ nào cũng quan trọng nên hãy học từ từ từng tí nhưng luyện tập thường xuyên để nhớ về thẻ hơn
-Không nên học dồn một lúc mà không thực hành, hãy thực hành thược xuyên để nhớ thuộc tính và nhớ thẻ hơn
-Học xong hãy nghịch ngợm với HTML vì khi đó là mới thích thú học và sẽ đạt hiệu quả hơn, nghịch như vậy còn giúp ta nhớ được các thẻ lâu hơn và nhanh hơn.
-Điều cuối cùng đó là nghiêm túc học tập , không lơ là bỏ dở khi học chăm chú tập chung là tất yếu trước khi học một thứ gì đó.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook