Một ngày đen đủi

Cũng lâu lắm rồi mới có một ngày cuối tuần đen đủi như vậy.

Ngày trước ở bên Nhật cuối tuần phải đi cày bục mặt kiếm tiền ,đến khi bây giờ về Việt Nam cuối tuần dành để nghỉ ngơi xả stress sau 1 tuần làm việc mệt mỏi.Chuỗi sự kiện đen đủi diễn ra vô cùng chặt chẽ và có mối liên quan mật thiết:

+Đầu tiên là đi xe bus mất 7k nhưng mở ví ra có đúng 1 tờ 500k =)).Bị phụ xe đuổi xuống và phải đi đổi tiền để đi chuyến xe sau.

+Sau khi bắt chuyến xe tiếp theo thì trước đó cũng có hẹn với các bạn tối đi uống nước rồi nên cầm điện thoại ra tra Google Map chỉ dẫn đúng đến điểm đấy thì xuống.Kết quả là xuống xe ở Vincom Nguyễn Chí Thanh và đi bộ sang Nguyễn Ngọc Vũ (đi bộ 2km đối với mình cũng là bình thường thôi vì khi ở Nhật ngày nào cũng đi bộ 3km đi làm).Nhưng với thời tiết và đường xá Hà Nội mà đi bộ 2km thì nó còn hơn cả cưc hình.Đi bộ dọc các con phố nhìn chẳng thấy có quán ăn nào bụng thì đói mồ hôi ướt đẫm áo, cuối cùng tạt vào 1 quán phở gọi mì bò và 1 chai nước mất 100k :((

+9h20 các bạn bắt đầu tụ tập nhau ở hồ Tây chém gió hóng mát, câu chuyện đang vui vẻ và chưa thấy hồi kết thì bắt đầu trời trở gió sấm chóp đùng đùng còn thêm cả mưa lớn nữa .Quyết định cuối cùng là tìm quán nhậu ngồi thông đêm chờ hết mưa thì về.

+Sau khi tạnh mưa về đến nhà là 1h15 sáng ,leo lên đến tầng 4 mới nhớ ra là quên chìa khóa hành lang ở nhà =)) Ngồi ngoài chờ với một chút hi vọng là có ai đó dậy sớm ra mở cửa cho mình.Nhưng mà trời nóng quá ngồi 15 phút không chịu nổi nữa nên gọi grap sang nhà bạn ngủ nhờ. Ngồi grap thì dính mưa mà không hiểu sao nước mưa Hà Nội lại ngứa như vậy. Tắm rửa xong đi ngủ coi như đã qua một ngày xui xẻo.

Sáng nay trên đường về có ghé qua quán quen ăn bún chả chấm, vừa cầm chai tương ớt lên làm đổ luôn nửa chai vào bát nước chấm =))

Rồi hôm nay sẽ nằm im ở nhà để xem cuộc đời làm gì với mình!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook