Lớp học vui nhộn

Trong mùa dịch nhưng vẫn được ưu ái học offline, với các lớp khóa 0320 có những trải nghiệm mà ít các lớp học khác từng nghiệm qua. Khi đỉnh dịch vẫn những thanh niên ý, lóc cóc miệng đeo khẩu trang tay xách hộp cơm, người gọi cơm ngoài mặc dù cách ly xã hội. Tới trung tâm lớp nó chỉ chưa tới 10 người, nếu không tính tới các thành viên cũ sang có lẽ 10 mem bẻ đôi, trong cả không gian tầng 3 rộng rãi tung hoành, còn có chị đi đo thân nhiệt nhắc nhở chúng nó ngồi tách ra khắp cả phòng này là thế giới của c03i đó.

Bao nhiêu yên tĩnh vắng vẻ được thay bằng sự nhộn nhịp của các lứa học viên online được quay trở lại lớp kèm theo các tân học viên mới nhập môn, lớp c03i của nó ít mem nên bị dí vào hẳn một góc con con của tầng 4, công nhận nhân khẩu thưa thớt nên liếc cái là biết thiếu mem nào, kiểm soát nhẹ nhàng, toàn những anh em ngoan ngoãn dễ bảo.

Mặc dù trước kia một mình một thế giới thì bây giờ thế giới được chia làm 3 và lớp của nó trong thế giới đó lại được trải nghiệm qua từ vắng lặng tới nhộn nhịp, ồn ào, có những xúc tác nhất định khiến chúng nó có thêm động lực để bơi trong Mô – đun tiếp theo, bởi vì có những thành viên mới kia vô tình vừa làm bạn vừa làm đối thủ để có thể thúc đẩy tụi nó tiến lên, để không còn cảm giác phải đi một mình buồn tẻ những ít nhất là 3 tháng học nữa….

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook