Mission Completed!

Như vậy nhiệm vụ cuối cùng trong Module 1 cũng đã hoàn thành, Ngày mai sẽ có thêm buổi phỏng vấn cùng với tự đánh giá năng lực cá nhân nữa là xong Module 1 này! Cùng với đó sẽ có một chút thời gian thư giãn cùng với đó là sẽ review lại chút kiến thức mình đã học trong hơn 1 tháng qua, và tiếp tục chuẩn bị năng lượng cho một hành trình mới, trải nghiệm mới.
Ngày hôm nay khá ổn, buổi chiều có hai môn thi: Lý Thuyết và Thực Hành, có một chút sạn trong giờ thi Lý Thuyết nhưng yên tâm là điểm số không đánh giá toàn bộ quá trình bạn đã học và nỗ lực cố gắng như thế nào, kiểu này giống Phần Lan quá. Qua tiếp sang Thực Hành thì có vẻ như ổn hơn khá nhiều. Cố gắng hoàn thành bài thi trong thời gian cho phép.
Cuối buổi là buổi trò chuyện cùng với GĐ CodeGym, một buổi mà chính bản thân và mọi người trong lớp cũng thấy là đã giải quyết được nhiều vấn đề lo lắng của chính mỗi người trong thời gian qua.
Hành trình vẫn còn tiếp tục, còn khá nhiều khó khăn đang ở phía trước, nhưng định hướng của bản thân cũng ngày càng rõ ràng hơn và sẽ cố gắng để đạt được nó!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook