Mission Two: Pass Interview!

Những nhiệm vụ cuối cùng Module 1, Hôm nay là ngày phỏng vấn của cả lớp với Cô Giáo, các thuật ngữ gồm có nghe nói là, thấy bảo là rồi nói chung là….vv nhiều thứ lắm không muốn liệt kê thêm. Cảm nhận riêng buổi Interview này giúp Cô Giáo đánh giá lượng kiến thức mọi người tiếp thu tới đâu trong suốt hơn 1 tháng học hành vất vả.
Tuần này vẫn đang thực thi chính sách học Online nên buổi Interview cũng không nằm ngoài lệ, nhưng sẽ tuyệt hơn nếu như nó là một buổi phỏng vấn trực tiếp. Bởi vì mọi người sẽ được rèn thêm nhiều kỹ năng khi đi phỏng vấn hơn, sẽ tốt rất nhiều cho sau này khi bước ra khỏi CodeGym.
Nhìn lại trong suốt quá trình từ khi ra trường tới giờ, số lần phỏng vấn cũng không có quá nhiều. Mọi thứ đều kiểu được giới thiệu, nên các buổi Interview có thể để lại ấn tượng cho bản thân là chẳng có mấy.
Mỗi lần phỏng vấn là bản thân sẽ được trải nghiệm và đúc kết lại kinh nghiệm cho mỗi ứng viên. Mọi thứ từ điều nhỏ nhất cũng phải chú ý, phải rèn luyện.
P/s: Ngồi từ sáng tới giờ mà chưa tới lượt được phỏng vấn, cũng cảm thấy bứt rứt khó chịu. Nhưng chắc phải cố gắng chờ đợi để hoàn thành luôn trong hôm nay. Ngày mai lại một nhiệm vụ nữa cần được hoàn thành!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook