Viết blog là 1 thói quen tốt…

Hôm nay là chủ nhật ngày 15/3/2020. Tôi và các anh chị trong lớp vẫn học online vào tuần tới. Haizzz !!

Vừa rồi tôi đảo qua tường 1 chút thấy toàn bài viết của mình. Có chút bất ngờ vì không thấy bài viết của các bạn khác đâu.

Về vấn đề viết blog hàng ngày trước đây tôi cũng đã suy nghĩ về nó. Xem viết blog có những mặt tốt nào và tôi cũng thấy được nhiều mặt tốt về nó . Mỗi ngày chỉ cần bỏ ra 5-10 phút để viết thôi nhưng mà mình nhận được khá nhiều thứ như :

+Tăng khả năng gõ phím 10 ngón : Ngày nào cũng viết blog giúp tôi dần dần gõ phím nhanh hơn. Không còn như trước gõ mổ cò hay cứ nhìn chằm chằm bàn phím để gõ nữa.

+Ôn lại kiến thức hay để giải tỏa những chuyện không vui : Mỗi lần viết về những gì mình gặp phải là 1 cách tổng hợp lại kiến thức đã học. Hoặc viết nên những suy tư tình cảm của mình ra cũng làm mình trở lên nhẹ nhõm hơn.

+Blog như là 1 cuốn nhật ký, sau này có thể nhìn lại như 1 kỷ niệm mình đã trải qua: Sau này muốn nhìn lại những gì mình đã làm thì chỉ cần vào blog xem. Nó cũng như là 1 cuốn nhật ký vậy. Là những hoài niệm đáng để nhớ lại trong tương lai.

Ba lý do trên là trước đây mình đã nghĩ xem viết blog có phải là 1 thói quen tốt không và mình đã thấy được mặt tốt của nó. Mình cũng sẽ cố gắng duy trì thói quen viết blog này đến già nếu có thể :)).

Haizzz. Bài viết của mình viết đến đây thôi. Tự nhiên mình vào thấy toàn bài của mình nên nổi hứng hôm nay mới viết về chủ đề này.. Mong mọi người góp ý. Nếu thấy hợp lý thì tạo sao lại không bắt đầu tạo thói quen tốt này thôi !!

Tác giả : Giấu tên

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook