Thứ 2!

Mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó, sau khi có được hai ngày nghỉ quý giá trong hành trình dài. Năng lượng kịp hồi phục để bắt đầu chiến tiếp. Thế ngẫm ra mới đúng. Phương trình tối ưu nhất cho những người đi từ con số 0 nó nên như thế này: Thái Độ x Năng Lực x Năng Lượng
Mọi sự lựa chọn ban đầu có thể đến từ sở thích, hoặc đến từ cảm tính. Nhưng đều cần một thái độ đúng đắn, không có chuyện đứng núi này trông núi khác. Nếu như thái độ, tinh thần không kiên quyết thì bất cứ làm cái gì cũng sẽ không đi đến được kết quả cụ thể
Năng lực sẽ được bồi bổ dần theo thời gian, dù có tài năng đến mấy thì không một phát từ con số 0 nhảy vọt lên 10 được, nó phải là một quá trình rèn luyện nỗ lực, bồi đắp kiến thức theo từng ngày.
Năng lượng, cái này cực kỳ quan trọng nhé. Dù hai cái kia có tốt, nhưng không có một năng lượng tích cực, không có sức khỏe tốt. Có khi bạn sẽ gục trước vạch đích cũng nên. Mỗi ngày đều cảm nhận được không khí vui vẻ thì điều đó cũng sẽ tạo một động lực về tinh thần cho bạn trước khi bắt đầu vào công việc hàng ngày!
Haizz, tuần này bắt đầu một lượng kiến thức mà càng đọc càng mơ hồ. Và vẫn mắc bệnh đọc trước quên sau, chưa biết làm sao để khắc phục triệt để nó.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook