Mờ mắt

Đang mơ màng trong những giai điệu tanh tách từ bàn phím đang vang lên liên hồi kèm theo những dòng code đang bay nhảy loạn xạ trong đầu thì tôi chợt nhận ra đã sắp đến lúc tan làm… Thực sự thời gian ở CodeGym đã trôi qua quá nhanh! Có thể vì mỗi ngày ở đây luôn đi kèm những thử thách về bài tập hay tiến độ, cũng có thể tình yêu với code trong tôi cũng ngày một lớn dần khi mà gặp những cơn đau đầu, những cảm giác khó chịu cứ ùa đến mỗi khi gặp bế tắc không tìm ra lời giải bài toán.

Bữa ăn trưa qua quýt cùng với việc nghỉ ngắn để mình có thêm thời gian để học tập hơn và để mình không bị lỡ tiến độ, có những lúc nhìn quá lâu vào màn hình máy tính mà tôi cảm thấy mắt mờ đi và đầu tạm thời không thể nảy số để giải toán nữa, những lúc như vậy tôi sẽ đứng lên đi lại và ra ngoài ban công nhìn trời nhìn đất để cho mình có thể thư giãn đôi chút và tìm tiếp cảm hứng để giải những câu đố.

Việc học ở đây cũng đã dần quen với mỗi người lên ta có thể cảm nhận rất rõ thời gian mỗi ngày, mỗi tuần trôi qua rất nhanh, vì vậy hãy cố gắng tận dụng mọi thời gian có thể để giúp mình có thể tiến lên trong công việc nhé bản thân tôi !

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook