Day 10

10 ngày trôi qua thật nhanh, cảm giác nhiều khi mới hôm qua. 10 ngày chuyên tâm làm một điều gì đó, có thực sự đủ để đánh giá hết về nó. Và tình cảm mình dành cho nó là như thế nào không nhi?
Chắc là chưa, vì nuôi dưỡng đam mê thì cần có thời gian. Từ sở thích đến đam mê nó thật sự là một hành trình. Giống như việc đều đặn hàng ngày, hàng tháng, hàng năm bạn vẫn bước đi trên con đường đó tới trường. Bất chợt một ngày nào đó bạn phải đi trên con đường mới, mọi thứ đều tạo cho bạn cảm giác thân quen, hấp dẫn, lôi cuốn. Nhưng chưa chắc trong bạn đủ tự tin để bước đi.
10 ngày trôi qua, mỗi ngày đều cố gắng ngẫm lại xem, ngày hôm nay mình đã làm được gì và luôn cố gắng đặt mục tiêu sớm nhất cho mỗi ngày mới bắt đầu. Mọi người bảo rằng Module I này là dễ nhất, chỉ cần chăm chỉ thôi sẽ qua. Không có gì là tuyệt đối, và cũng rất nhiều người cũng chăm chỉ nhưng có thực sự hẳn đã thành công.
Và rồi nếu chẳng may vấp ngã, liệu bản thân có tiếp tục bước tiếp không? Hay lại sẽ bắt đầu tự vấn lại chính mình, do mình chọn sai con đường chăng.

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook