“Trâu bò”

“Trâu bò” là từ ngữ thân thương tôi có thể dành tặng cho bản thân trong 2 ngày qua tại CodeGym!

Đối với thời gian dài nghỉ Tết của tôi vừa qua thì ngoài việc ăn chơi là chính thì ngủ nướng vẫn không thể là thứ yếu nên hệ quả là mấy ngày Tết bản thân không thể dậy sớm được trước 7h sáng. Ấy vậy mà không thể ngờ được chỉ với ngày đầu tiên tới CodeGym, ngay lúc đồng hồ điểm 5h30 thì tôi đã tỉnh giấc không thể nào ngủ tiếp được. Có thể là do lo lắng? Hay là do hồi hộp, dù lý do gì đi nữa thì chắc chắn tôi không thể ngờ trước được rằng đến đây sức chịu đựng của tôi lại tăng lên đáng kể đến vậy!

Làm việc 8 tiếng 1 ngày? Chuyện nhỏ! Dùng bữa trưa tại công ty xong làm việc tiếp không nghỉ? Chuyện nhỏ tiếp! Không những thế tối đến về nhà vẫn chiến đấu tiếp 3 giờ ôn tập bài để chuẩn bị hôm sau. Tất cả những điều này tôi chỉ có thể gói gọn lại trong 2 từ “trâu bò”, vâng sức chịu đựng của bản thân tôi đang tăng lên đáng kể ngay sau 1 vài ngày tại CodeGym.

Mong rằng ngoài “trâu bò” ra tôi còn có thêm nhiều từ ngữ thân thương nữa để dành cho mình, và một trong những từ mà tôi rất thích, không gì khác ngoài “Master”!

Leave a reply:

Your email address will not be published.

Site Footer

Sliding Sidebar

Facebook